Âm Nhạc

Đây chính là fanboy thành công nhất của IU: Học nhạc vì idol, trở thành nhạc sĩ nổi tiếng, được làm việc cùng và…trao giải luôn cho thần tượng

Điệp phan
Chia sẻ

Chàng fanboy này khiến người hâm mộ của IU vô cùng ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị vì được gặp IU ở một vai trò vô cùng đặc biệt.

Câu chuyện về chàng fanboy tài năng của IU - Yoo Jae Hwan

Trong giới thần tượng, IU là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi sở hữu số lượng người hâm mộ là người nổi tiếng “hùng hậu”, chỉ cần điểm qua “sương sương” đã xuất hiện các thần tượng là fan của IU như Jungkook (BTS), Nayeon (TWICE), Song Joong Ki, Jay Park…Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng giọng hát bay bổng, cùng với việc thành công ở lĩnh vực phim ảnh, IU ngày càng trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí Hàn Quốc.

IU ngày càng trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí Hàn Quốc.

Có lẽ có rất nhiều người hâm mộ đã may mắn gặp được IU ngoài đời, đây chắc chắn là điều mà fan nào cũng mong muốn khi thần tượng một ai đó. Tuy nhiên, câu chuyện về chàng fanboy dưới đây sẽ khiến bạn nhận ra rằng gặp được thần tượng chưa phải là đích đến cuối cùng của một người hâm mộ, anh chàng này đã thành công trong việc gây ấn tượng với IU bằng chính tài năng của mình. Chàng fanboy này chính là nhạc sĩ Yoo Jae Hwan.

Yoo Jae Hwan.

Yoo Jae Hwan xuất thân là một sinh viên Luật, tuy nhiên ngay sau khi nhìn thấy IU, anh chàng đã lập tức quyết tâm sẽ rẽ hướng học nhạc. Trải qua thời gian dài cố gắng, Yoo Jae Hwan đã trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng và được Park Myung Soo chiêu mộ về công ty ký hợp đồng. Vô tình thay, trong chương trình Infinity Challenge, Park Myung Soo đã có màn kết hợp với IU, ngay sau đó IU đã đến công ty của Park Myung Soo để làm việc và Yoo Jae Hwan chính thức được gặp thần tượng với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Đây chính là một bước tiến lớn trong “sự nghiệp fanboy” của anh chàng, từ một sinh viên Luật bình thường, Yoo Jae Hwan đã “đường đường chính chính” làm việc với IU với vai trò là một nhạc sĩ đầy ngoạn mục, không ngoa khi khẳng định anh chàng là fanboy thành công nhất của IU nói riêng và Kpop nói chung tính đến thời điểm hiện tại.

Fanboy Yoo Jae Hwan gặp mặt thần tượng IU với vai trò nhạc sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, các fan của IU còn ngưỡng mộ Yoo Jae Hwan hơn cả khi anh chàng trở thành người trao giải cho IU ở lễ trao giải Gaon Music Awards, dường như đây là điều chưa từng có tiền lệ ở Kpop đối với một người hâm mộ. Sau khi nghe câu chuyện của Jae Hwan, các fan của IU vừa ghen tị vừa cảm thán về nỗ lực dùng tài năng để chinh phục thần tượng của anh chàng.

Yoo Jae Hwan trở thành người trao giải cho IU ở lễ trao giải Gaon Music Awards.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất