Âm Nhạc

Dara chia sẻ sự khan hiếm được-chụp-hình thời còn hoạt động trong 2NE1

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Dara đã chụp một bộ ảnh kết hợp sự vui vẻ và sang trọng trên tạp chí Allure tháng 5. Ngoài ra, cô cũng nhắc đến 2NE1 trong buổi phỏng vấn với tạp chí!

MV Kiss - Dara.

Mới đây, Dara đã chụp một bộ ảnh tràn ngập sự vui vẻ và sang trọng với tạp chí Allure số tháng 5. Kết hợp với phong cách chụp hình chuyên nghiệp, nữ ca sĩ thử sức mình với những kiểu tạo dạng và biểu cảm đầy năng động trong bộ ảnh này. Khi thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí, Dara đã nhắc đến nhóm nhạc mình từng gắn bó - 2NE1.

Dara - cựu thành viên của 2NE1.

Cụ thể hơn, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi không có nhiều buổi chụp hình trong các đợt quảng bá của 2NE1, vì vậy tôi rất thích khi có được những cơ hội chụp ảnh. Tôi mong có thể tham gia các buổi chụp ảnh thường xuyên hơn.” Cũng trong buổi phỏng vấn với tạp chí Allure, Dara để chia sẻ về cơ hội tham gia vở nhạc kịch Another! Miss Oh vào tháng 3 vừa qua.

Cô nói: “Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của phiên bản truyền hình. Tôi đặc biệt yêu thích bài hát nhạc phim Like a Dream được hát bởi Ben và Seo Hyun Jin. Tôi cũng muốn thử hát bài hát đó trên sân khấu. Tôi không thể từ chối vở nhạc kịch này.” Được biết, Dara chính thức là thành viên của 2NE1 - nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Ent vào năm 2009, cùng với CL, Bom và Minzy. Sau khi nhóm chính thức tan rã vào ngày 25 tháng 11/2016, Dara đã quyết định ở lại công ty để ra mắt solo.

Goodbye - Ca khúc cuối cùng của 2NE1.

Một lần nữa chúc Dara sẽ sớm trở lại với sự nghiệp âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất