Âm Nhạc

Dara từng nghĩ mình là một người thừa trong 2NE1

Điệp phan
Chia sẻ

Dara đã không giấu được nước mắt khi chia sẻ về những ngày tháng còn hoạt động với các thành viên 2NE1.

Đã 4 năm kể từ ngày 2NE1 thông báo tan rã, đến nay các thành viên đều đã có con đường sự nghiệp cho riêng mình. Park Bom, Minzy, CL tiếp tục hoạt động solo, Dara tập trung vào phát triển show tạp kỹ và tham gia sự kiện. Mới đây, xuất hiện trên chương trình Video Star, Dara lần đầu chia sẻ những cảm xúc mà cô đã trải qua trong suốt quá trình hoạt động dưới vai trò thành viên 2NE1.

Dara

Xuất hiện tại Video Star, Dara đã không giấu được nước mắt khi chia sẻ về vấn đề này, cô nàng tiết lộ rằng khoảng thời gian khó khăn nhất với cô chính là sau khi 2NE1 tan rã, rất nhiều người thắc mắc về việc làm của cô hiện tại. Dara thổ lộ: “Sau khi chúng tôi tan rã, tôi nhận ra rằng mình đã dại dột như thế nào. Khi chúng tôi quảng bá, tôi nghĩ rằng tôi không cần thiết trong nhóm, bởi vì tất cả các thành viên đều có giọng hát tuyệt vời như vậy. Tôi nghĩ, 'Nếu tôi hát nhiều hơn, thì tôi sẽ gây bất lợi cho nhóm.' Vì vậy, tôi không thể tận hưởng nó. Tôi đã lo lắng rất nhiều về những gì tôi nên làm bây giờ. Tôi nghĩ rằng tôi rất bi quan từ hai đến ba năm, và tôi đã mất rất nhiều niềm tin của từ chính bản thân mình.” Chia sẻ của Dara đã khiến những khách mời vô cùng quan tâm, có thể thấy dù cho đã hoạt động trong ngành giải trí hơn 10 năm nhưng Dara vẫn luôn suy nghĩ về những định kiến mà công chúng nghĩ về cô, nghe những chia sẻ này dễ dàng thấy rõ những áp lực mà cô nàng phải chịu khi hoạt động dưới vai trò thành viên 2NE1, thậm chí Dara còn tự cho rằng việc cô hát nhiều sẽ trở thành bất lợi cho nhóm khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng khi Dara tự trách mình.

Dara bật khóc khi chia sẻ về vai trò của mình trong 2NE1.

2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 2, là nhóm nhạc dẫn đầu phong cách girl crush, luôn nổi bật với khả năng trình diễn ấn tượng và là chủ nhân của hàng loạt bản hit làm nên một thời hoàng kim của Kpop như I Am The Best, Lonely, I Love You, Come Back Home…Mỗi một thành viên đều sở hữu một màu sắc khác nhau, tạo thành những nét độc đáo chỉ mình 2NE1 mới có thể thể hiện được. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hơn 7 năm hoạt động, Dara là thành viên thường xuyên phải nhận những ý kiến trái chiều về tài năng nhất, cư dân mạng cho rằng cô là thành viên mờ nhạt nhất 2NE1 khi tất cả các kỹ năng như hát, nhảy, rap hay đi show đều dừng ở mức độ vừa phải, không có gì quá nổi bật. Thêm vào đó, 3 thành viên còn lại của 2NE1 lại gây dấu ấn rất rõ ràng ở các kỹ năng, CL phụ trách rap, Park Bom là giọng ca chính, Minzy là nhảy chính, điều này càng làm cho vai trò của Dara trong 2NE1 càng không rõ ràng, ở thời điểm đó cô thường xuyên bị cộng đồng mạng gọi là “bình hoa di động”.

Dara thường xuyên bị cho là “bình hoa di động” trong đội hình của 2NE1.

Nếu ai theo dõi chặng đường của 2NE1 đều thấy rất rõ sự tiến bộ và cải thiện từng ngày của Dara, không chỉ là thành viên đảm nhiệm visual, Dara còn biến đổi phong cách liên tục và biến những kiểu tóc tưởng chừng như quái dị trở thành thương hiệu của 2NE1. Giọng hát của Dara khá mỏng và nhẹ nhàng, nếu so với 3 thành viên còn lại sẽ có phần lép vế hơn nhưng lại là một màu sắc đặc biệt trong đội hình của 2NE1 và là người tạo ra những nhịp nhẹ trong chuỗi giai điệu dồn dập ở các ca khúc của nhóm nhạc nữ huyền thoại một thời.

Những phong cách làm nên thương hiệu một thời của Dara.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất