Âm Nhạc

Dàn thí sinh sáng giá nhất cho vị trí thành viên nhóm nhạc nữ mới của JYP chính thức lộ diện

Điệp phan
Chia sẻ

Tất cả 26 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn cho vị trí thành viên nhóm nhạc nữ mới nhà JYP chính thức lộ diện.

Sau khi công bố dự án thành lập nhóm nhạc nữ mới tại Nhật Bản mang tên NIZI Project, JYP đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm, chọn lọc gắt gao để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất cho girl group mới của mình. Vòng audition đã diễn ra tại 8 thành phố của Nhật, 2 thành phố của Mỹ vào tháng 07/2019 đã chọn được những gương mặt xuất sắc nhất tham gia vào hệ thống đào tạo của JYP 6 tháng trước khi ra mắt. Tất cả quá trình audition và thực tập sẽ được phát sóng vào tháng trên đài Nihon TV và những thực tập sinh chiến thắng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

JYP đang trong quá trình chọn lọc gắt gao cho đội hình của cuối cùng của nhóm nhạc nữ Nhật Bản đầu tiên.

Chỉ cần nghe đến nhóm nhạc nữ nhà JYP cũng đủ để tạo được sự chú ý lớn của người hâm mộ, girl group trực thuộc JYP đều mang một phong cách rất khác biệt và luôn được xây dựng một hình tượng thân thiện với công chúng. Với dự án nhóm nhạc nữ lần này, có thể thấy JYP rất tâm huyết và đầu tư khi dành ra khoảng thời gian rất dài để tìm kiếm và chọn lọc những gương mặt nổi bật nhất cho nhóm nhạc nữ Nhật Bản đầu tiên của mình. Mới đây, tất cả 26 cô gái được JYP chọn trở thành thực tập sinh đã chính thức lộ diện, có thể thấy một vài cái tên dự kiến sẽ xuất hiện trong dàn line up cuối cùng như Rima, Sakurai Miu, Hirai Momoka, Hillman Nina, Suzuno Miihi vì sở hữu những nét thu hút nổi bật.

Rima

Suzuno Miihi

Dàn ứng cử viên sáng giá tại ZINI Project.

Chương trình sẽ được chia thành 2 mùa. Mùa đầu tiên sẽ được phát sóng vào quý 1, tập trung vào việc đào tạo các thí sinh. Sau đó sẽ đến mùa phát sóng tiếp theo vào quý 2, đây sẽ là giai đoạn làm việc để hoàn thiện các thành viên. Số lượng đội hình vẫn chưa được công bố. JYP đã xác nhận rằng Nizi Project sẽ không chỉ có các hoạt động của Nhật Bản, mà cả các hoạt động toàn cầu nếu đạt được độ nổi tiếng ngoài dự kiến. Những thí sinh có thể nói tiếng Anh cũng là một lợi thế lớn khi tranh tài tại NIZI Project.

Toàn bộ 26 thí sinh được lựa chọn tranh tài.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất