Âm Nhạc

Dân mạng xúc động trước cách Seventeen kỷ niệm 5 năm debut

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 26/5, Seventeen đã kỷ niệm 5 năm ra mắt với một hành động vô cùng ý nghĩa.

MV Thanks – Seventeen.

Seventeen là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment. Ngay từ đầu, nhóm đã được chia thành ba nhóm nhỏ, mỗi nhóm nhỏ đảm nhận một lĩnh vực riêng, đó là: đội Hip-Hop (S.Coups, Wonwoo, Mingyu, Vernon), đội Vocal (Woozi, Jeonghan, Joshua, DK, Seungkwan) và Đội trình diễn (Hoshi, Jun, The8, Dino). Và hôm nay, ngày 26/5, Seventeen đã kỷ niệm 5 năm ra mắt với một hành động vô cùng ý nghĩa.

Seventeen kỷ niệm 5 năm ra mắt.

Cụ thể hơn, để ngày kỷ niệm trở nên ý nghĩa hơn, 13 chàng trai đã quyết định quyên góp cho Korea Association for Supporting Youth From Multicultural Family (tạm dịch: Hiệp hội hỗ trợ thanh thiếu niên thuộc gia đình đa văn hóa), Angels Haven và Eunpyung Happy Center for Children. Số tiền này sẽ được sử dụng để giúp trẻ em trong các gia đình còn khó khăn để họ có thể thực hiện ước mơ của mình. Ngay sau khi việc làm từ thiện của Seventeen được công bố, nhóm đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả và đa số đều đồng lòng rằng các chàng trai của nhóm có một trái tim vô cùng ấm áp.

Seventeen.

Được biết, vừa qua, công ty quản lý của Seventeen – Pledis Ent đã chính thức “về chung nhà” với công ty chủ quản của BTS – Big Hit Ent. Điều này sẽ giúp cho nhóm có cơ hội phát triển hơn nhiều trong tương lai. Vào năm ngoái, với full album An Ode, Seventeen đã lọt vào top 3 nhóm nhạc nam có album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên với hơn 700 nghìn bản.

Seventeen tung video kỷ niệm 5 năm ra mắt.

Sắp tới Seventeen sẽ có kế hoạch trở lại đường đua Kpop và chúc nhóm sẽ mang về những thành tích xuất sắc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất