Âm Nhạc

Cư dân mạng 'nháo nhào' trước hình ảnh mới nhất của thực tập sinh được cho là center của nhóm nhạc nữ mới của SM - Lami

Điệp phan
Chia sẻ

Lami khiến cư dân mạng không khỏi "trầm trồ" trước hình ảnh mới nhất của mình.

Sau khi SM công bố kế hoạch năm 2020, một trong những dự án được mong chờ nhất năm chính là sự ra mắt của nhóm nhạc nữ mới. Theo nhiều nguồn tin, girlgroup mới sẽ được giới thiệu vào tháng 02/2020, hiện tại số lượng thành viên, concept vẫn là một ẩn số. Nhóm nhạc nữ của SM luôn là tâm điểm của công chúng mỗi lần ra mắt, với khả năng debut nhóm nào nổi tiếng nhóm đó như S.E.S, SNSD, f(x), Red Velvet…girlgroup thế hệ mới lần này của SM đang được mong ngóng từng ngày sau lần xác nhận của ông lớn trong kế hoạch năm 2020.

SM sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào năm 2020

Hiện tại những cập nhật mới nhất của dàn thực tập sinh nữ từng được SM giới thiệu thông qua SMRookies nhận được sự quan tâm hơn cả vì khả năng cao đây là những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ mới sẽ ra mắt trong năm 2020. Trước đó, ngoại hình của thực tập sinh có thời gian đào tạo lâu nhất SM là Koeun cũng “gây sốt” khắp các trang mạng xã hội vì sở hữu những đường nét khuôn mặt giống Momo (TWICE) và cựu thành viên SNSD Jessica. Mới đây, một thực tập sinh nổi bật nữa của dàn SMRookies tiếp tục khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” vì hình ảnh mới nhất của mình, đó là Lami - cô bé từng xuất hiện với Tiffany và gây ấn tượng vì ngoại hình nổi bật từ khi còn nhỏ. Lami được kỳ vọng sẽ trở thành center thế hệ mới của nhóm nhạc nữ sắp tới của SM. Hình ảnh tốt nghiệp của Lami gần đây đột nhiên được lan truyền rộng rãi khắp các trang cộng đồng mạng, ai cũng cảm thán về vẻ ngoài xinh đẹp xứng danh thực tập sinh nữ nổi bật nhất SM của cô bé. Nhiều nguồn tin cho rằng đây là hình ảnh tốt nghiệp cấp 3 từ năm ngoái của Lami, nhưng đến giờ mới được rò rỉ rộng khắp. Người hâm mộ tin rằng nhan sắc hiện tại của Lami cũng vô cùng hoàn thiện và sắc sảo không kém. Lami được bạn học nhận xét rằng có tính cách rất hòa đồng và thân thiện, điều này càng làm cho cô bé dễ dàng trở thành “cây hút fan” sau khi ra mắt.

Hình ảnh mới nhất của Lami tại trường học “gây sốt” cộng đồng mạng

Lami từng gây ấn tượng khi xuất hiện cùng Tiffany 7 năm trước

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lo lắng rằng Lami sẽ không ra mắt với nhóm nhạc nữ mới vì trước đó cô bé đã bày tỏ rằng muốn trở thành một diễn viên và người mẫu, mặc dù vậy nhưng các fan vẫn hy vọng rằng sẽ được thấy Lami trong đội hình debut vì trước đó cô bé cũng từng biểu diễn với dàn SMRookies tại SMTOWN. Với ngoại hình ngày càng xinh đẹp, nếu ra mắt, Lami hứa hẹn sẽ nối tiếp Yoona, Irene trở thành visual hàng đầu Kpop.

Nếu ra mắt, Lami hứa hẹn sẽ nối tiếp Yoona, Irene trở thành visual hàng đầu Kpop

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất