Âm Nhạc

Công ty quản lý của Park Ji Hoon chính thức tuyên bố về những hành động pháp lý đối với các bình luận tiêu cực

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những biện pháp cứng rắn của công ty nhằm bảo vệ Park Ji Hoon đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các fan hâm mộ

Nếu là fan hâm mộ Kpop, chắc hẳn bạn đã không còn ngạc nhiên trước tác hại của những phản ứng tiêu cực đối với các nghệ sĩ. Bởi vậy những động thái pháp lý của các công ty để bảo vệ gà nhà khỏi những bình luận ác ý luôn được khán giả ủng hộ. Mới đây công ty quản lý của Park Ji Hoon khiến các fan hâm mộ thích thú khi chính thức lên tiếng về những bình luận tiêu cực mà anh chàng phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

Cụ thể ngày 2/3, Maroo Entertainment đã chính thức đưa ra tuyên bố về những hành động pháp lý đối với các bình luận tiêu cực để bảo vệ gà nhà của mình:

“Xin chào, chúng tôi là Maroo Entertainment.

Gần đây, chúng tôi đã nhận được không ít những tin đồn ác ý, sai sự thật và những lời vu khống trên các trang mạng xã hội nhằm tấn công vào nghệ sĩ của công ty - Park Ji Hoon.

Chúng tôi muốn thông báo về những chính sách mới nhằm thực hiện những hành động pháp lý để chống lại các bình luận tiêu cực này. Công ty sẽ áp dụng những quy trình pháp lý của mình để đối phó với mọi hành vi làm tổn hại đến danh tiếng và nhân cách của nghệ sĩ.

Một lần nữa, chúng tôi tuyên bố rằng mình sẽ thực hiện những hành động dân sự và hình sự để chống lại bất kỳ hành vi nào ảnh hưởng tiêu cực đến nghệ sĩ của mình. Bởi vậy, chúng tôi đang tích cực theo dõi các trang mạng xã hội để đảm bảo không bỏ sót những tin đồn ác ý đối với nghệ sĩ của công ty. Hy vọng rằng, nếu bắt gặp những bình luận tiêu cực, người hâm mộ sẽ gửi cho chúng tôi để công ty có những hành động kịp thời”

Động thái cứng rắn này của Maroo Entertainment đã nhận nhiều ủng hộ từ khán giả. Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp công ty bảo vệ được Park Ji Hoon khỏi những tin đồn ác ý cũng như các bình luận tiêu cực.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất