Âm Nhạc

Concert thứ 3 trong sự nghiệp solo của Taemin hoãn vô thời hạn vì độ nghiêm trọng của virus corona tại Hàn Quốc

Điệp phan
Chia sẻ

SM đã đưa ra thông báo sẽ hoãn vô thời gian 3 buổi concert "TAEMIN, Never Gonna Dance Again" của Taemin vì virus corona.

Nếu theo đúng lịch trình, Taemin sẽ tổ chức concert thứ 3 trong sự nghiệp solo của mình vào 3 ngày 13,14,15/02/2020 mang tên TAEMIN, Never Gonna Dance Again. Có thể nói đây là concert đánh dấu sự mở đường cho lần trở lại sắp tới của chàng út SHINee, theo như anh chàng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với fan mới đây, Taemin sẽ comeback với một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, Taemin cũng không quên hứa hẹn rằng đây sẽ là một màn trình diễn chưa từng có càng làm cho người hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết về lần trở lại này cùng buổi concert vào tháng 03 sắp tới, nhiều người hâm mộ cho rằng có thể Taemin sẽ comeback trước khi concert diễn ra và ca khúc mới sẽ được trình diễn tại buổi hòa nhạc này.

Taemin sẽ tổ chức concert thứ 3 trong sự nghiệp solo vào tháng 03.

Tuy nhiên, với sự bùng phát khó kiểm soát của COVID-19 ở Hàn Quốc thì việc tất cả các sự kiện tập trung đông người buộc phải hủy bỏ là điều nên làm ở thời điểm hiện tại, và buổi concert của Taemin cũng không ngoại lệ. Mới đây, SM đã chính thức đưa ra thông báo hoãn vô thời hạn 3 buổi concertTAEMIN, Never Gonna Dance Again để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và cho cả Taemin. Quyết định này được các fan ủng hộ tuyệt đối vì ai cũng nhận thức được mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh hiện tại ở Hàn Quốc là như thế nào. Tính đến nay đã có hơn 600 ca dương tính và 7 người tử vong, vì thế việc hạn chế đến nơi đông người là điều hoàn toàn cần thiết và nên làm. Đại diện SM cũng cho biết sẽ hoàn trả đầy đủ tiền vé cho người hâm mộ thông qua hệ thống website.

SM thông báo hoãn vô thời hạn concert của Taemin để đảm bảo an toàn cho anh và người hâm mộ.

Mặc dù nuối tiếc vì không được xem Taemin biểu diễn sớm nhưng ai cũng đồng tình rằng sức khỏe của mỗi người giữa tâm dịch bệnh hiện nay là quan trọng nhất và được ưu tiên hàng đầu nhất. Vấn đề được tất cả người dân và chính phủ Hàn Quốc quan tâm hiện nay chính là phòng bệnh và chữa bệnh, vì thế tất cả những sự kiện lớn nhỏ đều được xem xét hủy, hoãn hoặc tổ chức riêng tư để đảm bảo an toàn hết mức có thể cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất