Âm Nhạc

Concert của PSY nhưng dàn dancer mới là người chiếm hết spotlight vì màn kết show ‘bỏng mắt'

Điệp phan
Chia sẻ

Dàn dancer của PSY đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng người hâm mộ KPOP vì màn kết show quá "bốc lửa" ở concert vừa qua.

Vào ngày 31/12/2019 vừa qua, PSY đã tổ chức thành công concert mang thương hiệu độc quyền All Night Stand với sự tham gia của hàng chục ngàn người hâm mộ. Được biết đây là concert mùa đông thường niên được PSY tổ chức từ năm 2013 với câu slogan “Mùa đông còn nóng hơn mùa hè”. Năm nay, chủ nhân hit Gangnam Style tiếp tục “bùng cháy” với những sân khấu mãn nhãn với sự dàn dựng công phu. PSY là một trong số ít những nghệ sĩ solo có khả năng một mình khuấy đảo sân khấu, mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề đã cao nhưng sự nhiệt huyết và máu lửa của anh đối với âm nhạc vẫn được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề đã cao nhưng sự nhiệt huyết và máu lửa của PSY đối với âm nhạc vẫn được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Đúng với chủ đề Sự cuồng nhiệt của “thánh” PSY ở concert lần này, PSY đã mang đến hàng loạt sân khấu khiến đám đông không thể ngồi yên mà phải đứng lên hòa vào dòng chảy âm nhạc của nam ca sĩ như Bird, Gangnam Style, Gentle Man, Breath…Tất cả màn trình diễn đều được PSY chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ cách phối nhạc đến trang phục biểu diễn, đặc biệt phần vũ đạo được nam ca sĩ đầu tư hơn cả. Tuy nhiên, sau khi concert kết thúc, nhân vật chính được nhắc đến nhiều nhất không phải PSY mà là dàn vũ công “cực phẩm”. Ở phần cuối chương trình, PSY đã dành hẳn một sân khấu cho các dancer thể hiện tài năng, được biết những vũ công này đều là dancer kỳ cựu của YG, có thể thấy dù PSY không còn là nghệ sĩ trực thuộc YG nhưng mối quan hệ của anh và các nghệ sĩ lẫn vũ công vẫn vô cùng tốt. Dàn dancer đã mang đến một sân khấu kết màn không thể “bỏng mắt” hơn với trang phục gợi cảm, thần thái quyến rũ, đặc biệt là màn cởi áo của vũ công nữ vô cùng nóng bỏng khiến người hâm mộ có mặt tại concert không khỏi phấn khích. Sân khấu này hiện đang là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khắp nơi trên thế giới.

Khoảnh khắc “bỏng mắt” của các vũ công nữ ở concert PSY đang được chia sẻ “chóng mặt”

Sân khấu kết màn bốc lửa của dàn vũ công tại concert của PSY

Màn trình diễn của các vũ công đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, người thì cho rằng màn trình diễn này quá phản cảm, nhưng phần đông đều dành lời khen cho các vũ công vì màn trình diễn hoành tráng, một số người cũng để lại bình luận bênh vực rằng hiện nay âm nhạc Kpop đã tiếp cận với quốc tế, vì thế những màn trình diễn táo bạo như thế này là điều vô cùng bình thường ở các concert của nghệ sĩ nước ngoài. PSY cũng là nghệ sĩ có những thành tích lịch sử ở toàn cầu với Gangnam Style và cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trình diễn ở các sân khấu lớn tại Mỹ, vì thế không ngạc nhiên khi những màn trình diễn ở concert của anh mang đậm phong cách quốc tế.

PSY là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được những thành tích lịch sử ở thị trường âm nhạc quốc tế với Gangnam Style

Gangnam Style MV - PSY

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất