Gần đây, Twice đã tung ra một bộ ảnh mới trên các trang mạng xã hội truyền thông của mình. Bộ ảnh này được lấy chủ đề trường học nhưng với các cô sinh viên tinh nghịch, phong cách rất ngầu. Khi nhìn thấy loạt hình ảnh này, người hâm mộ và khán giả đã vô cùng bồi hồi khi 4 năm trước đây, Twice cũng sử dụng concept trường học trong đợt quảng bá bài hát debut Like Ooh Ahh.
Cụ thể hơn, Twice đã chụp một bộ ảnh mới theo concept trường học để quảng bá cho loạt sản phẩm mới của mình mang tên TWICE UNIV. Đây là sản phẩm dự định sẽ bán tại world tour TWICELIGHTS 'FINALE’ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Thế nhưng, do dịch bệnh Covid-19 nên loạt sản phẩm này đã được đưa lên trang web chính thức của các trang bán hàng hàn đầu Hàn Quốc. Đáng chú ý hơn, khi nhìn vào một loạt hình ảnh mới này, người hâm mộ mới thấy Twice đã phát triển như thế nào.
Bốn năm trước, khi quảng bá cho bài hát debut Like Ooh Ahh - Twice đã sử dụng một số trang phục liên quan đến concept học sinh, trường học. Trong hình ảnh này, Twice theo một phong cách vô cùng dễ thương, quyến rũ. Thế nhưng trong bộ ảnh mới, các cô gái đã thoát khỏi phong cách đó, trở nên tinh nghịch, swag mà vẫn giữ được vẻ nữ tính sẵn có của mình. Nhóm hiện tại chưa có kế hoạch trở lại trong tương lai gần
Một lần nữa chúc Twice thành công hơn nữa trong tương lai.