Âm Nhạc

Chungha sử dụng phong cách nhảy do cộng đồng LGBT sáng tạo trong MV 'Stay Tonight'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau một loạt các teaser, cuối cùng, Chungha đã tung video cho ca khúc phát hành mở đường cho album sắp tới mang tên Stay Tonight.

MV Stay Tonight - Chungha.

Sau một loạt các đoạn teaser và hình ảnh nhá hàng, cuối cùng, nữ thần tượng Chungha đã tung ra đoạn video âm nhạc chính thức cho ca khúc Stay Tonight vào lúc 4h chiều (theo giờ Việt Nam) ngày 27/4. Đây là ca khúc mở đường cho album sắp ra mắt của nữ ca sĩ nhưng hiện tại, tên chính thức và ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

Về phần âm nhạc, Stay Tonight là một ca khúc độc đáo kết hợp giữa đàn hạc và piano, được hỗ trợ bởi một dòng nhạc nền hoành tráng và rất phù hợp với phong cách trình diễn táo bạo của Chung Ha. Như mong đợi, phần nhìn trong đợt comeback này của nữ ca sĩ vẫn rất bắt mắt và màn vũ đạo của ca khúc cũng rất dứt khoác. Như đã nói ở trên, bắt đầu với Stay Tonight, Chungha sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho một album đa dạng với các bài hát ở nhiều thể loại khác nhau.

Ngoài ra, trong lần này, Chungha đã kết hợp với phong cách nhảy Waacking - được tạo ra bởi cộng đồng LGBT trong MV và đây như một sự ủng hộ của ca sĩ với cộng đồng này. Như đã nói ở trên, được biết, Waacking là một hình thức nhảy đường phố được tạo ra trong các câu lạc bộ LGBT của Los Angeles trong kỷ nguyên vũ trường những năm 1970. Phong cách này thường được thực hiện cho nhạc vũ trường thập niên 70 và chủ yếu được phân biệt bằng các động tác xoay cánh tay, tạo dáng và nhấn mạnh vào tính biểu cảm.

Chungha đã sử dụng hình thức nhảy Waacking từ thời là thực tập sinh trong

Được biết, Chungha bắt đầu nổi lên nhờ tham gia chương trình thực tế Produce 101. Sau đó, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc IOI và hoạt động 1 năm với nhóm nhạc này. Sau khi kết thúc hợp đồng quảng bá với IOI, Chungha trở về công ty MNH Entertainment và bắt đầu sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ nhanh chóng nổi lên với hàng loạt các ca khúc tên tuổi như Snapping, Roller Coaster, Gotta Go,…

MV Snapping - Chungha.

Một lần nữa chúc Chungha sẽ thu về thành công rực rỡ trong lần trở lại này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất