Âm Nhạc

Vừa phát hành bản ballad cực ngọt, Chungha tiếp tục 'thả thính' comeback đầy bí ẩn khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sức hút của mình, Chungha khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích và thêm mong chờ vào màn trở lại đầy bí ẩn này của cô nàng

Everybody Has - Chungha

Là 1 trong những nghệ sĩ solo hot nhất Kpop hiện nay , Chungha luôn khiến nhiều người háo hức mong chờ những màn comeback của cô nàng. Với sức hút cùng những tài năng của mình, các sản phâm âm nhạc của Chungha luôn được công chúng đón nhận và yêu mến, bởi vậy không quá ngạc nhiên khi cô nàng liên tục nhận được những giải thưởng lớn tại các lễ trao giải cuối năm. Vừa “chiêu đãi” các fan hâm mộ bằng 1 bản ballad ngọt ngào vào ngày 29/2 vừa qua thì mới đây Chungha tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi “thả thính” cho màn comeback sắp tới của mình.

Cụ thể mới đây vào ngày 13/4 (KST), Chungha khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung thính cho màn comeback sắp tới trên loạt trang mạng xã hội của mình. Được biết, ca khúc mở đường sẽ được phát hành vào ngày 27/4 tới đây. Ngoài ra mọi thông tin về sự trở lại lần này vẫn còn là 1 ẩn số, thậm chí tiêu đề của ca khúc cũng được Chungha giấu kín. Đặc biệt với hình ảnh có phần ma mị, các fan hâm mộ càng thêm háo hức chờ đời sự trở lại lại lần này của cô nàng. Phải chăng Chungha sẽ tiếp tục mang đến những ca khúc mang đậm chất EDM cá tính?

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu trong từng sản phẩm, chắc chắn rằng sự trở lại lần này của Chungha sẽ tiếp tục mang đến những hứa hẹn và bùng nổ mới trên bản đồ Kpop. Cùng chờ đợi những bật mí tiếp theo của cô nàng nhé!

Snapping - Chungha

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất