Âm Nhạc

Chungha khẳng định sẽ làm những thứ chưa từng thực hiện trong album mới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Chungha đã hợp tác với tờ báo Singles để chụp một bộ ảnh cùng một buổi phỏng vấn nhỏ về bài hát mới nhất, những dự án tương lai của cô.

Mới đây, Chungha đã hợp tác với tờ báo Singles để chụp một bộ ảnh cùng một buổi phỏng vấn nhỏ về bài hát mới nhất, những dự án tương lai của cô. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tung ra một ca khúc ballad mới mang tên Everybody Has thuộc dự án 'new.wav' của công ty chủ quản. Được biết, Chungha tiết lộ rằng dự án này mang tới cho cô và các nghệ sĩ thử những điều mới mà họ chưa từng làm trước đây.

MV Everybody Has - Chungha.

Chungha nói: “Đây là lần đầu tiên tôi chọn một bản ballad là ca khúc phát hành chính kể từ 'Week' - ca khúc trước khi tôi phát hành album solo đầu tay, vì vậy đó là một thử thách đối với tôi.” Như khán giả đã biết, kể từ khi ra mắt solo vào năm 2017 sau khi nhóm nhạc dự án IOI tan rã, Chungha đã tạo nhanh chóng tạo được đà để trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của Hàn Quốc với loạt các bản hit như Roller Coaster, Love U, Gotta Go Snapping.. Bất ngờ, trong đó không có ca khúc ballad nào.

Khi nhìn về tương lai, Chungha tiết lộ: “Tôi luôn có một động lực rất mạnh mẽ để hoàn thành mọi thứ thật tốt. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện vũ đạo của mình và tôi sẽ tiếp tục luyện tập cho đến khi tôi thật sự mệt mỏi. Tôi sẽ tiếp tục đổ tất cả những nỗ lực của mình để nắm bắt mọi cơ hội mà tôi có được. Nhân viên hoặc người hâm mộ của tôi đã từng hỏi 'Bạn sẽ làm gì trong album tiếp theo? Bạn sẽ làm gì vào năm tới!'. Lúc này, tôi chỉ biết những gì tôi làm bây giờ sẽ khác với những gì tôi làm trong năm tới và năm sau nữa, vì vậy tôi chỉ muốn tận hưởng nhiều nhất có thể. Tôi sẽ làm những điều tôi chưa từng làm với niềm đam mê nhiều hơn nữa.”

Một lần nữa chúc Chungha sẽ thành công hơn nữa trong những sản phẩm sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất