Âm Nhạc

Chốt lịch comeback nửa cuối tháng 7: Seungri (BigBang) cần dè chừng trước những đối thủ nào?

Mai An
Chia sẻ

Cuối tháng 7 này hứa hẹn là thời điểm “bội thu” với sự quay trở lại của nhiều thần tượng Kpop.

Mùa hè - mùa của những bữa tiệc, lễ hội. Và cũng chính là thời điểm của những màn comeback với loạt ca khúc ấn tượng. Có lẽ nhận được sức “nóng” này, nhiều thần tượng Kpop đã quyết định quay lại. Đây là những cái tên vô cùng hot nhận được nhiều sự mong chờ từ phía người hâm mộ.

MAMAMOO đang quay trở lại vào ngày 16/7 tới đây bằng một mini album Red Moon với ca khúc chủ đề Egotistic . SEVENTEEN cũng quyết định “tuyên chiến” với MAMAMOO với mini album You Make My Day và ca khúc chủ đề Oh My!

Teaser Egotistic của MAMAMOO.

Ashley quyết định ra mắt khán giả với tư cách ca sĩ solo cùng ca khúc Here We Are phát hành vào ngày 17/7. Holland cũng không hề kém cạnh khi comeback cùng ngay với single I'm So Afraid.

Son Dongwoon (thành viên nhóm nhạc Highlight) sẽ phát hành single solo tiếng Hàn Quốc đầu tiên của mình vào ngày 18/7. Chungha cũng rịch rịch thông báo từ trước và quyết định ngày comeback trở lại là ngày 18/8 với mini album Blooming Blue, trong đó có ca khúc chủ đề Love U. Triple H (HyunA, PENTAGON's HuiE'Dawn) cũng đã gửi thông báo đến người hâm mộ quay trở lại vào ngày này với mini album Retro Futurism.

Teaser ca khúc Love U của Chungha

Ngày trở lại của GFRIEND được ấn định là vào 19/7 bằng một mini album mini Sunny Summer.

Ngày 20/7 tới đây, Seung Ri với tư cách một nghệ sĩ solo sẽ “trình làng” album The Great Seungri. Album này sẽ bao gồm ca khúc chủ đề 1,2,3 và ca khúc kết hợp với Song Mino của WINNER - Where RU From. Hyolyn cũng sẽ phát hành phần ba trong dự án Set Up Time của cô cùng ngày với tiêu đề See Sea. Jay Park sẽ “thả” mini album đầu tay của mình vào thị trường Mỹ vào ngày 20/7 bằng đĩa đơn FSU . Mùa hè năm ngoái, Jay Park đã ký hợp đồng với hãng Roc Nation của Jay-Z.

Teaser ca khúc See Sea của Hyolyn.

Jeong Sewoon sẽ trở lại vào ngày 23/7 với mini album có tên là Another.

Rise Up - Mini album mới của ASTRO cũng sẽ comeback vào ngày 24/7 tới đây. Fans của các chàng trai đừng bỏ qua album này nhé.

Sự trở lại của KARD đã được định vào ngày 25/7 với mini album thứ 3 Ride on the Wind. NewKidd - một nhóm nam mới debul sẽ phát hành album thứ 2 có tên là Boy Boy Boy.

FTISLAND sẽ trở lại vào ngày 26/7 với mini album What If .

LABOUM trước đó cũng đã thông báo rằng sẽ trở lại vào ngày 27/7 với Between Us.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất