Âm Nhạc

Chị em Chaeryeong (ITZY) và Chaeyeon (IZ*ONE) sẽ lần đầu quảng bá cùng nhau

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Kể từ khi IZ*ONE và ITZY debut, chị em Chaeyeon và Chaeryeong rất hiếm khi có cơ hội gặp nhau. Và sắp tới, cơ hội này sẽ tới!

Sắp tới, với việc sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop trong thời gian sắp tới, rất có khả năng ITZY sẽ quảng bá bài hát mới của mình cùng với IZ*ONE. Và điều này đã tạo cơ hội cho hai chị em ruột là Lee Chaeyeon và Lee Chaeryeong lần đầu đứng chung trên một sân khấu chương trình âm nhạc. Như đã biết, cả hai đã phấn đấu để trở thành thần tượng trong một thời gian khá dài, và khi chính thức được debut, họ rất hiếm có cơ hội gặp nhau.

Danh sách ca khúc trong mini-album sắp tới của ITZY.

Cụ thể hơn, ITZY sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với mini-album mới mang tên IT'Z ME và ca khúc chủ đề Wannable vào ngày 9/3 tới. Và ngay sau đó, nhóm sẽ dự định xuất hiện trên các chương trình âm nhạc cuối tuần. Điều này sẽ giúp nhóm gặp được các tiền bối như BTS và đặc biệt là IZ*ONE - nhóm vừa trở lại vào ngày 17/2 vừa qua. Nhóm nhạc này cũng có thành viên là chị gái của Chaeryeong là Chaeyeon và điều này sẽ giúp hai chị em lần đầu đứng chung trên một sân khấu kể từ sau khi debut cùng nhóm nhạc mới.

Chị gái Chaeyeon.

Em gái Chaeryeong.

Được biết, trong quá khứ, cả hai chị em đều cùng nhau thi đấu trên chương trình Kpopstar và đây chính là nơi họ đã ký hợp đồng với JYP. Sau đó, họ cùng tham gia vào Sixteen - chương trình thực tế sinh tồn tạo ra nhóm nhạc nữ hàng đầu - Twice. Tiếc thay, may mắn đã không mỉm cười với họ. Chaeyeon quyết định rời JYP để chuyển đến WM (cùng công ty với Oh My Girl , B1A4 , & OnF) và tham gia vào Produce 48. Cô đạt vị trí thứ 12 và debut trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE.

MV FIESTA - IZ*ONE

Nhạc nền ca khúc chủ đề sắp tới của ITZY - Wannabe

Trong khi đó, em gái của Chaeyeon - Chaeryeong quyết định ở lại JYP và tiếp tục làm thực tập sinh. Năm 2019, sau nhiều năm chờ đợi, cô chính thức debut với ITZY và có ca khúc debut oanh tạc các BXH tại Hàn Quốc - Dalla Dalla. Một lần nữa chúc hai nhóm nhạc sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất