Âm Nhạc

Cardi B than ‘thất nghiệp’ vì bị RM và J-hope ‘cướp việc’, Jungkook hát chay highnote đỉnh cao trong Carpool Karaoke

Điệp phan
Chia sẻ

BTS đã xuất hiện trên The Late Late Show và tham gia những thử thách thú vị khiến fan vô cùng thích thú.

Sau khi trình diễn hoành tráng sân khấu ON đầu tiên tại nhà ga lớn nhất thế giới trong The Tonight Show, hôm nay (26/02/2020), BTS tiếp tục xuất hiện trên The Late Late Show với sự dẫn dắt của James Corden cùng tham gia vào phần được người hâm mộ mong đợi suốt thời gian qua - Carpool Karaoke. Tại đây, các chàng trai đã được James Corden chở đi vòng quanh thành phố và cùng nhau vừa trò chuyện vừa ca hát thoải mái trên xe, mang đến không khí như những người bạn thực thụ, có thể thấy sau thời gian dài hoạt động bên Mỹ, giờ đây BTS đã mạnh dạn và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh hơn rất nhiều.

BTS xuất hiện trên Carpool Karaoke cùng James Corden

Các chàng trai đã cùng nhau hát những ca khúc trong album mới nhất của mình là Black Swan, ON, đặc biệt hơn cả, Jungkook đã hát chay hoàn toàn phần highnote “cao chót vót” của mình trong ON khiến ai cũng ấn tượng, vốn đã biết Jungkook sở hữu khả năng hát live rất tốt nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên các fan được nghe “em út vàng” của BTS chạm đến cao độ này. BTS cũng thể hiện khả năng phối hợp ăn ý khi thể hiện Black Swan, sự hòa âm của các chàng trai trên beat nhạc nhận được đông đảo lời khen của khán giả , mặc dù chỉ là hát chơi cho vui và mang đến không khí sôi động là chính nhưng BTS đã thể hiện hết mình.

Jungkook hát chay đoạn highnote trong ON cực ấn tượng.

Chưa hết, các chàng trai còn cùng nhau hát Fineness của Bruno Mars và Circles của Post Malone vô cùng vui vẻ nhưng vẫn rất “ra ngô ra khoai”, thậm chí đến Cardi B - nữ rapper feat cùng Bruno Mars trong Fineness cùng chia sẻ đoạn video và hài hước cho rằng RM và J-hope đã làm cô “thất nghiệp” vì thể hiện quá tốt phần rap của cô.

Cardi B than “thất nghiệp” vì bị RM và J-Hope “cướp việc”.

BTS vừa trò chuyện vừa hát vô cùng vui vẻ cùng James Corden.

Chuyến xe tiếp tục đưa các chàng trai đến một lớp học nhảy hàng tuần, tại đây BTS đã cùng tham gia buổi học vô cùng vui nhộn, không chỉ đến học, BTS còn dạy vũ đạo ON cho những người tham gia, Jimin đã đích thân hướng dẫn từng bước khiến ai cũng hào hứng học, mặc dù vũ đạo ON rất khó nhưng ai cũng nhảy hết mình khiến buổi ghi hình kết thúc với tràn đầy năng lượng. Ngay sau khi chương trình kết thúc, những từ khóa liên quan đến sự kiện BTS tham gia The Late Late Show nối đuôi nhau leo lên top trend Twitter. Sắp tới BTS sẽ tiếp tục những hoạt động quảng bá ở Mỹ sau đó về Hàn thực hiện những sân khấu comeback hàng tuần.

Các chàng trai tiếp tục thống lĩnh top trending sau khi xuất hiện trên Carpool Karaoke.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất