Âm Nhạc

Tựa đề lẫn ngày phát hành album comeback của BTS bất ngờ bị lan truyền rộng rãi

ĐP
Chia sẻ

Nhóm nhạc được mong đợi trở lại nhất trong năm 2020 không ai khác chính là BTS.

Hôm nay (27/12/2019), đại nhạc hội cuối năm KBS Gayo Daechukje 2019 chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ Kpop, nổi bật phải kể đến BTS, TWICE, GOT7, ITZY, MONSTA X, NCT 127, NCT Dream, SEVENTEEN, MAMAMOO, Stray Kids, TXT, The Boyz, NU'EST, A Pink, G-Friend, ASTRO, Oh My Girl, Golden Child, WJSN, N.Flying, EVERGLOW, Chungha…

BTS tại thảm đỏ KBS Daechukje 2019

Ở phần mở màn, BTS đã ngay lập tức gây chú ý khi nhiệt tình “quẩy quên trời đất”, đến nỗi lên cả top trending Twitter toàn cầu. Được biết ở đại nhạc hội của KBS năm nay BTS sẽ biểu diễn 5 ca khúc, bao gồm cả bài hát từ năm ngoái, đó là Go Go, HOME, Boy With Luv, Mikrokosmos, Dionysus. Trong khi các chàng trai đang tham gia KBS Daechukje thì trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền “chóng mặt” tên và ngày phát hành album comeback sắp tới của BTS. Trước đó không lâu, Big Hit chỉ xác nhận rằng BTS đang trong quá trình chuẩn bị album chứ chưa thông báo ngày cụ thể.

BTS “quẩy trên trời đất” tại KBS Gayo Daechukje 2019

BTS tại phần opening của KBS Daechukje 2019

Tin đồn bắt đầu được lan truyền rộng rãi khi album của BTS bất ngờ xuất hiện trong danh sách mở bán của Yahoo Japan. Theo đó, tên album sắp tới của “nhóm nhạc toàn cầu” sẽ là MOTS: Shadow và phát hành vào ngày 31/01/2010. Nếu tin đồn này là sự thật thì chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, BTS sẽ chính thức trở lại “phá đảo” các BXH sau thời gian dài chạy tour và hoạt động dày đặc ở thị trường âm nhạc quốc tế.

Big Hit chỉ xác nhận rằng BTS đang chuẩn bị album mới chứ chưa thông báo cụ thể

Album của BTS sẽ mang tên MOTS: Shadow và chính thức phát hành vào ngày 31/01/2020?

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ của BTS đã chia sẻ hài hước rằng từ bây giờ nên đặt album trước và không cần đợi Big Hit xác nhận bởi theo truyền thống của công ty chủ quản của BTS từ trước đến nay, bất cứ thông tin comeback nào của BTS bị Big Hit phủ nhận đều trở thành sự thật. Chính vì thế lần này chưa cần đợi Big Hit lên tiếng, các ARMY (tên fandom của BTS) đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần trở lại hoành tráng sắp tới của thần tượng. Hiện tại Big Hit vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chi tiết nào về album trở lại của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất