Âm Nhạc

Không cần quảng bá, ca khúc solo của Jimin lọt Top 100 UK: Nghệ sĩ Kpop thứ 2 làm được điều này

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ ngọt ngào, ca khúc solo của Jimin đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả

Sau 1 thời gian dài vắng bóng, BTS đã có màn trở lại bùng nổ với Map Of The Soul: 7. Không chỉ thành công với bài hát của nhóm, BTS còn thể hiện sức hút của mình khi ca khúc solo của các thành viên đều đạt được thứ hạng cao trên BXH. Mới đây các fan hâm mộ tiếp tục phấn khích trước thông tin ca khúc Fliter của Jimin lọt top 100 UK.

Thành công này đã giúp Jimin trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sau PSY sở hữu ca khúc solo có mặt trong UK Top 100 Official Singles Chart. Điều này có nghĩa rằng Fliter là ca khúc Kpop thứ 3 sau Gangnam Style Gentleman có mặt trong BXH này. Tuy nhiên khác với PST, ca khúc của Jimin thậm chí còn không có MV hay bất kỳ quảng bá nào.

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ ngọt ngào, Fliter đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ các fan hâm mộ. Không những vậy, Jimin còn khiến nhiều người thích thú khi có tới hơn 250 triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc Quốc tế chỉ với 3 bài hát solo.

Fliter - Jimin

Thành công là vậy, nhưng khi phải lựa chọn giữa biểu diễn Fliter hay ON, Jimin đã nhanh chóng chọn ON là câu trả lời của mình bởi anh muốn được đứng trên sân khấu cùng các thành viên. Cùng chúc mừng cho những thành tích mà Jimin đạt được và đừng quên theo dõi sự trở lại đầy bùng nổ của BTS với những sân khấu hoành tráng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất