Âm Nhạc

Chỉ là MV lyrics do fan làm, ca khúc b-side phát hành 2 năm trước của BLACKPINK đạt 100 triệu lượt xem cực ấn tượng

Điệp phan
Chia sẻ

MV lyrics do fan làm cho Forever Young của BLACKPINK đạt 100 triệu lượt xem Youtube sau 2 năm phát hành.

Ở Youtube hiện tại, ai cũng thấy được rằng BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ dẫn đầu Kpop ở mặt trận này. 4 cô gái nhà YG liên tục chạm đến những con số lượt xem đáng mơ ước, từ 100 triệu, 200 triệu đến 1 tỷ, BLACKPINK lần lượt chinh phục tất cả. Với thành tích ấn tượng này, BLACKPINK đã chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc của mình ở quốc tế, mặc dù trước đó các cô nàng cũng thường xuyên bị một bộ phận cư dân mạng mỉa mai rằng chỉ là nhóm nhạc Youtube, nhưng trải qua thời gian “bành trướng” doanh thu với tour diễn thế giới vừa qua, cùng với khả năng tẩu tán album “chóng mặt”, đến giờ người hâm mộ của BLACKPINK có thể tự hào về thần tượng ở mọi mặt trận âm nhạc, từ nhạc số, lượt xem Youtube, doanh thu concert, khả năng bán album.

BLACKPINK liên tục đạt được những con số lượt xem không ai dám nghĩ tới.

Tuy nhiên, không chỉ càn quét ở những mặt trận chính thức, mới đây, một thành tích nằm ngoài dự đoán của nhiều người bất ngờ xuất hiện, đó là MV lyrics của FOREVER YOUNG do người hâm mộ làm và đăng tải trên kênh Youtube của họ đã đạt 100.000.000 lượt xem sau 2 năm phát hành. Việc một MV không chính thức đạt được số views “khổng lồ” này là điều rất ấn tượng ở Kpop vì nhiều nhóm nhạc thần tượng khác vẫn chưa thể đạt được con số này với MV chính thức của mình.

MV lyrics FOREVER YOUNG do fan làm đạt 100.000.000 lượt xem sau 2 năm phát hành.

BLACKPINK - Forever Young (Color Coded Lyrics)

BLACKPINK đã xác nhận sẽ trở lại vào tháng 4 năm nay, người hâm mộ của các cô nàng cũng đang “ráo riết” chuẩn bị những hoạt động chào đón màn comeback được mong đợi hơn 1 năm qua bằng cách đặt mục tiêu về số lượng album sẽ mua, cùng nhau gây quỹ tài chính để mang về những thành tích cho BLACKPINK. Với sự chuẩn bị kỹ lượng của các BLACKPINK và người hâm mộ, chắc chắn đợt comeback sắp tới của các cô gái sẽ rất bùng nổ, trước đó truyền thông Hàn cũng đưa tin BLACKPINK sẽ trở lại với một dự án âm nhạc toàn cầu càng làm cho sự kỳ vọng của người hâm mộ càng tăng cao.

Lần comeback sắp tới của BLACKPINK hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất