Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: Cả 9 thành viên EXO đều có mặt trong Top 5

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ngoài EXO, BXH tuần này trên Billboard cũng vẫn là những cái tên quen thuộc.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Không ai xa lạ, dẫn đầu bảng xếp hạng album tuần này của Billboard chính là nhóm nhạc đình đám BTS. Các chàng trai nhà Bighit đã thành công vượt qua nhiều sản phẩm khác, giữ vững ngôi vương cho album Love Yourself: Answer của mình. Và lần lượt ở thứ hạng 2 và 3 vẫn tiếp tục là 2 album khác của BTS gồm Love Yourself: Her Love Yourself: Tear.

Các chàng trai BTS.

DNA là ca khúc chủ đề của Love Yourself: Answer.

Không kém cạnh, nhóm nhạc EXO cũng đã xuất sắc góp mặt trong BXH tuần này với album Don’t Mess Up My Tempo ở vị trí thứ 4. Ngay từ khi phát hành, album đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Người hâm mộ cứ ngỡ đâu thành viên người Trung Quốc Lay (EXO) sẽ đành “ngậm ngùi” nhìn anh em đón thành tích mới vì trong đợt quảng bá album này, anh vẫn không tham gia. Tuy nhiên, các fan lại được dịp “ăn mừng” lớn khi mà tiếp ngay sau đó, ở vị trí thứ 5, chính là album NAMANANA với những bài hát cực bắt tai của chàng trai này.

Nhóm EXO.

Tempo trong album Don’t Mess Up My Tempo.

Bản hit lạ tai NAMANANA của Lay.

Regular-Irregular của NCT 127 cũng đã có mặt ở hạng 6 và ngay sau đó là hạng 7 của BTS với album Face Yourself. Album RBB (Really Bad Boy) đã giúp Red Velvet có mặt tại vị trí thứ 10 của BXH và Take.1: Are You There? của Monsta X đạt thứ hạng 11.

Các chàng trai NCT 127.

MV RBB của Red Velvet.

Trưởng nhóm BTS, RM cũng có sản phẩm cá nhân riêng xuất hiện ở vị trí 12 cho playlist Mono và EXO tiếp tục nối gót sau đó với album Love Shot ở hạng 13. Đặc biệt hơn, Apink đã có màn ra mắt thành công của nhóm trên Billboard với vị trí thứ 14 cho mini album mới nhất là Percent.

Playlist Mono của leader RM.

Bản hit mới nhất của Apink- %%.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất