Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên girlgroup tháng 1. BXH được xác định thông qua những phân tích về người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng của 476 thành viên nhóm nữ. Nó được thống kế từ ngày 16 tháng 12 đến ngày 17 tháng 1.
Hạ cánh ở vị trí đầu bảng tháng này là Joy của Red Velvet với sự gia tăng ấn tượng 107,68% về điểm số của cô so với tháng 12. Thần tượng đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.530.556 cho tháng một. Tháng 12 vừa qua, Red Velvet đã trở lại ấn tượng với ca khúc chủ đề Psycho. Ngay sau khi ra mắt, nó đã càn quét các bảng xếp hạng nhạc số và mang lại nhiều thành tích cho nhóm.
Mv Psycho - Red Velvet
Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến Joy bao gồm bóng rổ, teaser, kỳ nghỉ,dễ thương,…. Hwasa (Mamamoo) chiếm vị trí thứ hai trong tháng 1/2020 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.247.977, trong khi Seolhyun (AOA) đứng ở vị trí thứ ba với số điểm 2.225.151. Đây là hai gương mặt quen thuộc thường xuyên lọt top BXH thương hiệu thành viên girlgroup năm 2019.
Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về: Momo, Jihyo, Nayeon (Twice), Irene (Red Velvet), Sowon (GFriend), Jisoo (BlackPink),…