Âm Nhạc

Đằng sau bức ảnh sinh đôi hài hước của Jin và Jimin là câu chuyện khiến người hâm mộ không khỏi xúc động

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù là hình ảnh đáng yêu nhưng đằng sau là một câu chuyện khiến các ARMY không kìm được nước mắt.

Moon - Jin.

Mới đây, bức ảnh JinJimin mặc đồ giống nhau vô cùng đáng yêu bất ngờ được cư dân mạng “đào lại” và bàn tán sôi nổi, đây sẽ là một tấm ảnh vui tươi và có phần hài hước của 2 thành viên BTS nếu câu chuyện đằng sau không được hé lộ. Trong buổi soundcheck và cả concert chính của BTS ở Mỹ, Jin và Jimin bất ngờ xuất hiện giống hệt nhau với chiếc áo dài tay màu xanh lá cùng cặp kính đen, nếu nhìn ở khoảng cách xa rất khó để phân biệt hai người. Lý do xuất hiện cặp sinh đôi đáng yêu trên sân khấu của BTS hôm đó không đơn thuần chỉ là thích và cho fan xem, mà quan trọng hơn cả chính là để…đánh lạc hướng anti fan.

Bức ảnh sinh đôi đáng yêu của Jin và Jimin.

Cụ thể, cách đây 3 năm khi BTS đang thực hiện tour diễn thế giới, Jimin đã liên tục bị anti fan đe dọa đến tính mạng, cụ thể, trên twitter “năm lần bảy lượt” xuất hiện những dòng đe dọa sẽ bắn Jimin tại buổi concert, thậm chí tên này còn đăng kèm theo hình ảnh khẩu súng vô cùng nguy hiểm. Jimin đã bị dọa bắn 3 lần từ năm 2017 - 2018 tại 2 buổi concert ở Dallas - Fort Worth và Los Angeles. Trước tình hình này, Big Hit cũng thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt nơi diễn ra concert để đảm bảo an toàn cho cả Jimin, các thành viên BTS và người hâm mộ. Vì súng là vũ khí không bị cấm ở Mỹ, cộng thêm việc tên đe dọa Jimin chụp rõ chỗ ngồi ở concert là điều khiến các fan và cả BTS phải đề phòng hơn cả, việc Jin và Jimin mặc đồ giống nhau chính là vì để cho tên đe dọa Jimin không phân biệt được đâu là đối tượng hắn muốn nhắm đến.

Jimin từng bị dọa bắn 3 lần ở năm 2017 - 2018.

Nhìn từ xa rất khó để phân biệt Jin với Jimin.

Hành động này của Jin không chỉ khiến các ARMY, mà còn làm cho các fan Kpop không cầm được nước mắt vì sự bảo vệ của anh dành cho Jimin. Việc Jin quyết định mặc đồ “sinh đôi” với Jimin cũng có thể khiến tính mạng của anh gặp nguy hiểm, thông qua hành động này cũng phần nào thấy được tình cảm gắn bó của các thành viên BTS dành cho nhau. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng giúp BTS có thể cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để lên đến đỉnh cao như hiện nay.

Hành động này của Jin không chỉ khiến các ARMY, mà còn làm cho các fan Kpop không cầm được nước mắt vì sự bảo vệ của anh dành cho Jimin.

Phản ứng của Knet về hành động của Jin dành cho Jimin:

-“Kim Seok Jin là anh cả nhưng giống như một người mẹ trong BTS vậy, cậu ấy luôn bảo vệ tất cả các thành viên.”

-“Nếu để ý thì sẽ biết rằng họ cố tình mặc giống nhau đó, chắc chắn các chàng trai đã trải qua thời gian khủng hoảng lắm. Tên đe dọa kia hình như còn chưa bị bắt.”

-“Ôi mình khóc mất”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất