Âm Nhạc

BTS trở thành nhóm nhạc châu Á duy nhất lọt top 10 nghệ sĩ đỉnh nhất thập kỷ của tạp chí Wired bên cạnh Beyonce, Drake, Taylor Swift

Điệp phan
Chia sẻ

BTS đã khẳng định vị thế "không phải dạng vừa" của mình ở thị trường âm nhạc quốc tế bên cạnh những huyền thoại âm nhạc thế giới.

Trải qua một thập kỷ, với sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram…đặc biệt là các nền tảng chia sẻ âm nhạc như Soundclound, Spotify, Apple Music, Tidal đã giúp các nghệ sĩ tiếp cận được nhiều nhiều đối tượng người hâm mộ trên toàn thế giới. Âm nhạc không còn là một thứ âm thanh chỉ để nghe, mà còn là một chất xúc tác văn hóa vô cùng mạnh mẽ, là một yếu tố không thể thiếu trong công cuộc phát triển ngành giải trí ở mọi quốc gia. Chứng kiến sự thay đổi của công nghệ mới thấy những nghệ sĩ sáng tạo theo thời đại đỉnh đến mức nào, 10 năm cho một sự chuyển biến từ đĩa CD cho đến album nhạc số, từ những cuộc bàn luận sôi nổi trên diễn đàn đến những dòng tweet ngắn gọn, và từ những nghệ sĩ nội địa đến những ngôi sao quốc tế, tất cả tạo nên một thập kỷ âm nhạc đầy vẻ vang.

10 năm cho một sự chuyển biến âm nhạc đầy vẻ vang

Chứng kiến những sự thay đổi trong ngành âm nhạc thế giới trong 10 năm qua, tạp chí lừng danh từng được Bill Gates làm biên tập viên - Wired đã đưa ra BXH những nghệ sĩ xuất sắc nhất thập kỷ và BXH những công nghệ âm nhạc hay nhất thập kỷ. Sau khi BXH được công bố, người hâm mộ Kpop không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy BTS “chễm chệ” ở vị trí số 2 và chỉ đứng sau Beyonce, vượt qua hàng loạt tên tuổi lẫy lừng như Drake, Kanye West, Taylor Swift…Điều ấn tượng hơn nữa chính là BTS chỉ mới “bành trướng” ra toàn cầu trong 3 năm trở lại đây, nhưng các chàng trai nhà Big Hit đã đạt 69 thành tích được cho là lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop làm được, với hàng loạt những kỳ tích và kỷ lục ấn tượng, bằng tất cả điều này, BTS đã trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong top 10 đầy xứng đáng.

Top 10 nghệ sĩ xuất sắc nhất thập kỷ do tạp chí Wired lựa chọn:

Beyonce

BTS

Drake

Frank Ocean

Kanye West

Kendrick Lamar

Robyn

Pharrell

Rihanna

Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất