Âm Nhạc

Comeback nóng hừng hực: BTS đã có ngay những thành tích đầu tiên thế nào tại Hàn Quốc?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

BTS tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu Kpop của mình với 350 nghìn bản album được bán chỉ sau 10 phút mở bán, một thời tích mà rất nhiều nhóm mong muốn!

Ngày 21/2, BTS đã chính thức tung ra full album tiếp theo của mình mang Map Of The Soul 7 và MV ca khúc chủ đề ON phiên bản Kinetic Manifesto Film : Come Prima. Album gồm 20 ca khúc lần lượt là: Intro: Persona, Boy With Luv (Ft. Halsey), Make It Right, Jamais Vu, Dionysus, Interlude: Shadow, Black Swan, Filter, 시차 (My Time), Louder than Bombs, ON, 욱 (UGH!), 00:00 (Zero O’Clock), Inner Child, 친구 (Friend), Moon, Respect, We Are Bulletproof : The Eternal, Outro: Ego , ON (Remix) (Ft. Sia).

Ngay sau khi mở bán được 10 phút, album của nhóm đã tẩu tán được hơn 350 nghìn bản - một con số mà rất nhiều nhóm mong có được trên Hanteo. Được biết, Hanteo là biểu đồ thống kê lượng tiêu thụ lượng album cứng thực tế từ các cửa hàng có liên kết với Hanteo. Đây là một trong những trang web uy tín và được rất nhiều người hâm mộ cùng khán giả tin tưởng nhờ sự thống kê chính xác tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tại, Map Of The Soul 7 của BTS đã mang về 472 nghìn bản sau 20 phút phát hành.

Map Of The Soul 7 cán mốc 350 nghìn bản sau gần 10 phút phát hành….

…và 472 nghìn bản sau 20 phút hành.!

Hiện tại, ca khúc ON đã vươn lên đứng đầu BXH realtime (thời gian thực) của trang nghe nhạc Soribada và đã 5 lần chạm “nóc” trang nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc - Melon. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc chủ đề ON (Kinetic Manifesto Film : Come Prima) đã thu về hơn 800 nghìn lượt like sau 40 phút ra mắt và con số đang không ngừng tăng lên. Nhìn vào cả nhạc số, MV và lượng bán album ở trên, không ai có thể không công nhận sự thành công vang rộn vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc của BTS.

MV ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima - BTS

Một lần nữa chúc BTS sẽ có màn comeback thành công rực rỡ hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất