Âm Nhạc

BTS sẽ hát OST cho một bộ phim ở Nhật Bản, tiết lộ phát hành album mới vào mùa hè này

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 26/3, Billboard Nhật Bản đã đưa tin rằng bài hát mới của BTS sẽ được chọn làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình sắp tới của Nhật Bản.

MV ON (Kinetic Manifesto Film : Come Prima) - BTS.

Vào ngày 26/3, Billboard Nhật Bản đã đưa tin rằng một bài hát mới của BTS đã được chọn làm bài hát chủ đề cho một bộ phim truyền hình sắp tới của Nhật Bản -Spiral Labyrinth - DNA Forensic Investigation. Cụ thể hơn, bài hát này có tựa đề là Stay Gold và sẽ là một phần trong album tiếng Nhật sắp ra mắt của BTS.

Nhóm BTS chiếm tận 7 vị trí tháng này.

Theo dự kiến, album tiếng Nhật sắp tới của BTS sẽ ra mắt vào mùa hè này, sau đĩa đơn tiếng Nhật phát hành vào năm ngoái của nhóm mang tên Lights/Boy With Luv. Vào tháng 4 vừa qua, tại Hàn Quốc, BTS đã trở lại với full album mới mang tên Map of the Soul: 7. Album gồm 20 ca khúc lần lượt là Black Swan, Ugh, 00:00 (Zero O'Clock),…

MV Lights - BTS.

Ngay sau khi ra mắt, album đã vươn lên vị trí số 1 trên BXH Billboard 200 của Mỹ với 422.000 album được bán trong tuần đầu tiên.Ngày 26/3, MV ON của BTS cũng cán mốc 100 triệu lượt xem sau chưa đầy một tháng phát hành. Đây là một thành tích mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng mong muốn đạt được.

MV ON - BTS.

Một lần nữa chúc album tiếng Nhật sắp ra mắt của BTS sẽ thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất