Âm Nhạc

Sau TXT, GFRIEND đến BTS không có tên trong dàn line up comeback của Music Core, Big Hit và MBC chính thức 'cạch mặt'?

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ đang đặt nghi vấn liệu Big Hit và BTS thực sự "cạch mặt" nhau khi BTS hoàn toàn vắng bóng trong dàn line up comeback tuần tới.

Cách đây hơn 2 tháng, MBC khiến tất cả cộng đồng fan Kpop đặt dấu chấm hỏi về quan hệ với Big Hit khi TXT và GFRIEND không có mặt trong dàn line up của MBC Gayo Daejun 2019, thời điểm đó, OSEN cũng đưa tin MBC với Big Hit đã “rạn nứt” vì BTS không tham gia lễ hội âm nhạc cuối năm của nhà đài này, tuy nhiên ai cũng biết rằng vào ngày diễn ra chương trình BTS đang có lịch trình Dick Clark's New year's Rockin' Eve bên Mỹ, vì thế nên các nghệ sĩ khác trực thuộc Big Hit sẽ khó xuất hiện trên MBC và việc TXT, GFRIEND không có tên trong danh sách tham gia MBC Gayo Daejun 2019 là một minh chứng rõ nhất. Ở lần comeback gần đây, TXT và GFRIEND cũng không có sân khấu quảng bá trên Music Core, điều này càng làm cho tin đồn “cạch mặt” giữa Big Hit và MBC càng trở nên xác thực.

GFRIEND và TXT không có tên trong dàn line up MBC Gayo Daejun 2019, không thực hiện quảng bá trên Music Bank trong lần comeback gần nhất.

Hôm nay (27/02/2020), BTS chính thức thực hiện những sân khấu comeback đầu tiên trên các show âm nhạc hàng tuần sau khi trở về từ Mỹ, các chàng trai đã biểu diễn Black Swan và ON tại M Countdown! chiều nay. Ngay sau khi M Countdown! kết thúc, Music Core cũng đăng tải bài giới thiệu những nghệ sĩ sẽ thực hiện quảng bá vào tuần tới, tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là BTS không có tên trong dàn line up dù cho các chàng trai vẫn biểu diễn trên Music Bank, Inkigayo như bình thường. Nhiều người hâm mộ cho rằng việc này xuất phát từ mâu thuẫn trước đây của Big Hit và MBC, hiện tại vẫn chưa rõ lý do gì khiến BTS không thực hiện sân khấu quảng bá trên Music Core vào tuần tới nhưng dường như mối quan hệ của Big Hit và MBC đã không còn như trước.

BTS - ON] Comeback Stage | M COUNTDOWN

[BTS - Black Swan] Comeback Stage | M COUNTDOWN

Việc các công ty giải trí và đài truyền hình mâu thuẫn với nhau không còn mới trong Kpop, tuy nhiên Big Hit luôn được biết đến là công ty giải trí ít khi xảy ra mâu thuẫn với những tổ chức khác, việc này hiện vẫn đang chỉ là suy đoán của người hâm mộ, phía Big Hit và MBC đều chưa đưa ra lý do vì sao BTS vắng mặt tại Music Core tuần tới, nhiều người dự đoán rằng có thể các chàng trai bận lịch trình ở nước ngoài, tuy nhiên việc BTS vẫn tham gia Music Bank và Inkigayo thì điều này dường như không phải lý do chính. Nếu TXT và GFRIEND không quảng bá trên Music Core khiến cộng đồng mạng hoài nghi thì việc BTS cũng không biểu diễn tại sân khấu này càng làm cho thông tin Big Hit và MBC chính thức cạch mặt càng trở nên xác thực hơn bao giờ hết.

Việc BTS không quảng bá trên Music Core đã ngầm xác nhận Big Hit và MBC chính thức “cạch mặt”?

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất