Âm Nhạc

BTS Comeback Special: Nhá hàng vũ đạo mới, luyện tập không ngừng nghỉ suốt 10 tháng, tiết lộ ý nghĩa ca khúc của từng unit

T.H
Chia sẻ

Xem ngay buổi comeback special để nghe BTS chia sẻ về những điều thú vị xoay quanh quá trình chuẩn bị abum Map Of The Soul:7.

Sau thời gian dài “bành trướng” ở quốc tế, cuối cùng BTS cũng sẵn sàng trở lại với full album Map Of The Soul: 7 trong sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới. Và để chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng lần này của mình, BTS cũng sẽ có một buổi comeback đặc biệt trước thềm tái xuất mang tên BTS Comeback Special: We Purple You để giới thiệu rõ hơn với người hâm mộ về album lần này. Đặc biệt hơn cả, comeback special lần này của các chàng trai sẽ thực hiện ở New York và được phát trực tiếp trên ứng dụng Vlive. Vào 4 giờ chiều nay (21/02/2020), album Map Of The Soul:7 chính thức được phát hành, bên cạnh đó, vào sáng sớm hôm nay 30 giây của ca khúc chủ đề ON cũng được “nhá hàng” trên một nền tảng âm nhạc, ngay sau khi được tung ra, hàng loạt từ khóa liên quan đến ON và sự trở lại của BTS nối đuôi nhau leo lên top trending toàn thế giới của Twitter.

ON (30s) - BTS

Tất cả từ khóa liên quan đến ca khúc chủ đề ON và sự trở lại của BTS nối đuôi nhau leo lên top xu hướng thế giới.

Tại buổi BTS Comeback Special: We Purple You hôm nay, các chàng trai đã xuất hiện cực điển trai với bộ vest cùng màu tím chủ đạo giống như tên buổi phát sóng: We Purple You. Giải thích về lý do vì sao đặt tên cái này tên, các thành viên cho biết muốn truyền tải ý nghĩa Borahae ARMY đến người hâm mộ, Borahae ARMY đồng nghĩa với Mình yêu ARMY, cách gọi này được V nghĩ ra và được tất cả ARMY và cả các thành viên BTS sử dụng để bày tỏ tình cảm với nhau. BTS xuất hiện theo concept rạp phim và 7 thành viên hóa thân thành 7 chàng diễn viên điển trai, buổi phát sóng bắt đầu với phần tạo dáng “đầy muối” của các thành viên trước poster.

Ở phần đầu tiên, BTS chia sẻ về tình trạng, cảm xúc hiện tại và những gì các thành viên đã chuẩn bị cho sự trở lại lần này. RM tiết lộ sau hơn 10 tháng chuẩn bị cho album, BTS đã làm rất nhiều thứ và có cường độ tập luyện cao nhất từ trước tới nay. Các thành viên khác cũng đồng tình cho biết họ đã luyện tập không ngừng nghỉ, tập ở Hàn sau đó qua Mỹ tập tiếp, cứ thế liên tục trong suốt quá trình chuẩn bị comeback. Jin còn chia sẻ vì sợ không theo kịp những thành viên khác, anh chàng đã tự tập trước 1 ngày, thậm chí là trong lúc tắm đến nỗi xém té, Suga cũng chăm chỉ tập thể thao để giữ gìn sức lực. Điều đặc biệt hơn cả, dưới cường độ tập luyện cao nhưng V vẫn rất thường xuyên lên Weverse (mạng xã hội tương tác với fan của nghệ sĩ Big Hit) để trò chuyện và chơi game cùng ARMY, RM cũng bày tỏ sự biết ơn đến V vì thay các thành viên khác quan tâm đến người hâm mộ giữa lịch trình bận rộn.

Về full album thứ 4 Map Of The Soul:7, Jimin cho biết: “Album lần này nói về sự đối mặt với chiếc bóng ẩn sâu bên trong mỗi người, và cuối cùng nhận ra nó chính là bản thân mình. Và có 7 thành viên ở đây nên khi mình nghe tựa đề Map Of The Soul:7 lần đầu tiên mình đã biết chắc nó sẽ nói về chúng ta.” Jin tiếp tục: “Và như ARMY đã dành rất nhiều năm để gắn bó sâu đậm với chúng mình, mình nghĩ ARMY sẽ rất tự hào về album lần này.”. J-Hope cũng háo hức chia sẻ rằng đây là album kỷ niệm 7 năm của BTS, vì thế lần trở lại này rất có ý nghĩa đối với các chàng trai và người hâm mộ.

Ngay sau đó, BTS đã chọn ra những thành viên mà họ yêu thích nhất ở 4 photo concept đã được tung ra vài ngày trước đó. Về concept photo #1, V chính là người được chọn, ai cũng công nhận rằng anh chàng vô cùng hợp với concept thiên nga trắng, nói về điều này V cũng hài hước nói mọi người hãy gọi anh là Tae-baek (Tae-Swan). Ở concept photo #2, Jin và Jimin là 2 thành viên được yêu thích nhất, Jungkook cho biết vì Jimin từng học múa đương đại nên nhìn anh chàng rất đẹp mà không cần phải trang điểm quá đậm, còn RM và V thì công nhận rằng Jin hợp với tạo hình thiên nga đen nhất. Tiếp tục, Suga là thành viên được chọn là người làm tốt nhất concept photo #3, anh chàng còn hài hước chia sẻ vì trên bàn toàn là rau củ nên mặt Suga mới biểu cảm buồn như trên hình. Ở concept photo cuối cùng, RM được cho là thành viên đáng yêu nhất khi thực hiện phong cách tươi sáng này. 

Nối tiếp chủ đề photo concept, BTS đã chia sẻ về những ca khúc trong album Map Of The Soul:7 đã được ra mắt. Đó là comeback trailer Interlude : Shadow của Suga, ca khúc nói những bóng đen sẽ xuất hiện nhiều như thế nào khi sự thành công và nổi tiếng càng tăng lên. Tiếp đó là Black Swan, V chia sẻ rằng rất vui khi được trình diễn ca khúc này sớm trên The Late Late Show, anh chàng cho biết nhảy với chân không rất không thoải mái nhưng không hề thấy đau, ngược lại rất hạnh phúc vì được trình diễn cho ARMY xem. Nối tiếp Black SwanOutro: EGO của J-Hope, J-Hope chia sẻ mẫu beat của EGO được lấy từ Intro trong album 2 COOL 4 SKOOL, ca khúc này J-Hope nói về con đường đã dẫn đến một J-Hope của BTS, anh chàng muốn thể hiện cho ARMY thấy được mình là một chàng trai tốt, bên cạnh đó J-Hope cũng vô cùng xúc động khi Jimin đến trường quay thăm khi anh đang thực hiện ghi hình cho EGO.

Khi được hỏi về ca khúc yêu thích nhất của mình trong album lần này, lần lượt các thành viên đã lựa chọn: Jungkook thích Louder Than Bombs vì Troy Sivan đã đồng sáng tác ca khúc này, vì thế có giai điệu rất độc đáo. Suga thích UGH, ca khúc này được thể hiện bởi nhóm nhỏ bao gồm RM, j-hope và Suga. Jin thích Zero O'Clock, đây là bài hát mà các thành viên thuộc vocal line sẽ kết hợp với nhau.

Jimin thích Friends, đây là ca khúc anh chàng sẽ song ca cùng cậu bạn thân cùng tuổi V, nội dung xuyên suốt bài hát cũng là xoay quanh tình bạn của Jimin và V. RM yêu thích ca khúc Respect được trình diễn bởi anh chàng và Suga, đây là lần đầu tiên 2 chàng rapper của BTS kết hợp cùng nhau, Suga chia sẻ vì rap style của cả hai khác nhau nên khi kết hợp sẽ vô cùng đặc biệt và vui nhộn. Cuối cùng, V chọn We are Bullerproof: the Eternal là ca khúc yêu thích nhất của mình, anh chàng cho biết chắc chắn nhiều ARMY sẽ mong đợi vũ đạo của ca khúc này vì những phần trước đó đều có vũ đạo rất mạnh mẽ, tuy nhiên, lần này sẽ mang một phong cách rất khác khiến các fan không khỏi tò mò. Về ca khúc chủ đề ON, J-Hope cho biết đây là một bản hip hop mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, V cũng tiết lộ phần dàn dựng biểu diễn rất độc đáo vì thế anh chàng mong rằng người hâm mộ hãy mong đợi về sân khấu này.

 Tiếp đến có lẽ là phần được người hâm mộ mong đợi nhiều nhất - Spolier time (Thời gian tiết lộ). Lần lượt từng thành viên đã bốc thăm và nhận được từ khóa, dựa trên từ khóa đó các chàng trai sẽ thực hiện một tiết lộ nhỏ về những gì liên quan đến album trở lại lần này như vũ đạo, concept…:

Kết thúc buổi phát sóng, BTS cũng không quên gửi đến người hâm mộ những lời yêu thương được thể hiện trong 7 chữ (theo phiên âm tiếng Hàn):

Suga: Trái tim mình đang rung động.

V: Hãy nắm lấy tình yêu của chúng mình!

Jimin: Đừng lo lắng về điều gì cả. Mọi thứ rất tuyệt vời!

RM: Hãy mang theo nó bất kể điều đó là gì!

Jin: Các bạn là ARMY của mình.

J-Hope: 7 năm của chúng mình là các bạn.

Jungkook: Hãy ôm mình một lần.

Sau đó, 7 chàng trai đã hô khẩu hiệu kết thúc bằng 7 chữ được từng thành viên thay phiên nhau đọc vô cùng ý nghĩa, đó là Bang tan, Bang tan, Bang Bang tan! RM cũng chia sẻ thêm rằng vì các thành viên đang bị lệch múi giờ nên hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm vì kết thúc buổi phát sóng sớm. BTS Comeback Special: We Purple You đã kết thúc với hơn 12 triệu lượt xem và hơn 900 triệu tim vô cùng ấn tượng. Vào 4 giờ chiều nay, Map Of The Soul:7 sẽ chính thức phát hành, mở đầu chuỗi ngày càn quét khắp các BXH của BTS.

Theo dõi các buổi phát sóng của BTS trên kênh của nhóm tại: https://channels.vlive. tv/FE619/home và nhận thông báo bằng cách cài đặt, đăng nhập ứng dụng VLive, dành cho iOSAndroid .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất