Âm Nhạc

'Không kèn không trống', BTS bất ngờ 'đánh úp' với MV Black Swan

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vừa kết thúc đợt quảng bá ON trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần, BTS đã tiếp rục khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi tung MV Black Swan mà không hề báo trước

Phát hành Map Of The Soul: 7 vào ngày 21/2 vừa qua, BTS chính thức trở lại với đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Với sự trở lại đầy bùng nổ, BTS liên tục lập những thành tích và kỷ lục mới trên các BXH âm nhạc. Không dừng ở đó, mới đây các anh chàng nhà Big Hit đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi bất ngờ tung MV Black Swan mà không hề báo trước.

Vừa kết thúc đợt quảng bá ON trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần, BTS đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi “không kèn, không trống” mà bất ngờ phát hành MV chính thức cho ca khúc Black Swan. Trước đó video nghệ thuật Black Swan Art Film cũng đã được phát hành vào ngày 17/1 khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây sẽ là video duy nhất của ca khúc. Chính bởi vậy việc các chàng trai bất ngờ phát hành MV khiến ARMY càng thích thú và phấn khích hơn bao giờ hết.

Nếu trong Black Swan Art Film, các fan hâm mộ chỉ có thể thưởng thức màn trình diễn đầy nghệ thuật từ các nghệ sĩ của MN Dance Company thì giờ đây ARMY đã có thể thưởng thức trọn vẹn màn thể hiện vũ đạo từ BTS. Với bối cảnh được quay tại các nhà hát lớn, bảy chàng trai đã thể hiện những bước nhảy đầy cuốn hút cùng những day dứt trong nội tâm của người nghệ sĩ như lời bài hát truyền tải.

Rất nhanh chóng, hashtag Black Swan đã đứng vị trí đầu tiên trên Top Trending Toàn cầu. Với sự bất ngờ này của BTS, liệu MV Black Swan có tiếp tục mang về thành tích mới cho các chàng trai? Cùng tiếp tục theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất