Âm Nhạc

BTS bất ngờ phản hồi lời mời hợp tác của thành viên nhóm nhạc Anh đình đám, người được gọi đích danh là…

Điệp phan
Chia sẻ

Đây chính là thành viên BTS được Blake chỉ đích danh mong muốn được hợp tác.

Sáng nay (13/03/2020), người hâm mộ của BTS vô cùng phấn khích khi chứng kiến đoạn hội thoại giữa V và thành viên nhóm nhạc người Anh đình đám New Hope Club - Blake Richardson. Cụ thể Blake đã trực tiếp nhắc đến tên V trong dòng tweet ngỏ lời hợp tác và tag tài khoản chính thức của BTS vào, không lâu sau đó, V bất ngờ phản hồi khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, mặc dù không viết tên nhưng nhìn vào icon các fan cũng đoán ra được rằng V chính là người trả lời dòng tweet của Blake.

V và Black Richardson “thả thính” hợp tác.

Trước đó trong một buổi phát sóng trực tiếp, V đã chia sẻ rằng đã nhận được rất nhiều cảm hứng sáng tác khi nghe nhạc của New Hope Club, không lâu sau đó Blake đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với V để sáng tác. Anh chàng đã không ngại viết lên twiter rằng: “V hãy viết vài bài hát nào”, sau đó V đã đáp lại: “Được thôi hãy liên lạc với mình nhé”. Sau màn “thả thính” công khai này giữa hai nghệ sĩ, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ những sản phẩm âm nhạc được tạo ra bởi sự kết hợp lần đầu giữa V và New Hope Club - bộ ba nhạc pop người Anh nổi tiếng được ra mắt vào năm 2015 và bao gồm các thành viên Reece Bibby, Blake Richardson và George Smith.

V phản hồi lời mời của Blake.

V ngày càng cho thấy tài năng và sự tiến bộ ở tất cả lĩnh vực âm nhạc, từ hát, nhảy đến sản xuất. Hôm nay, ca khúc nhạc phim Itaewon Class do chính V sáng tác mang tên Sweet Night cũng chính thức được phát hành. Người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi sản phẩm OST sáng tác đầu tiên của V, tên anh chàng cũng nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trending MelOn.

V ngày càng chứng minh tài năng ở tất cả lĩnh vực âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất