Âm Nhạc

Chưa debut, boygroup mới nhà Brave Ent vướng nghi vấn đạo concept của iKON

Điệp phan
Chia sẻ

Hình teaser mới nhất của boygroup nhà Brave Entertainment được cho là giống với concept của iKON.

Mới đây, công ty chủ quản cũ của Kim Samuel là Brave Entertainment đã công bố ra mắt nhóm nhạc nam mới vào ngày 03/02/2020 mang tên DKB. DKB có tất cả 9 thành viên bao gồm E-Chan, Teo, D1, GK, Heechan, Lune, Junseo, Yuku, Harry June, nhóm sẽ phát hành mini album đầu tay mang tên Youth cùng ca khúc chủ đề Sorry Mama. Bắt đầu từ ngày 20/01/2020, Brave Ent cũng đã tung ra teaser “nhá hàng” cùng ảnh profile của các thành viên.

DKB

Tuy nhiên, sau khi ảnh giới thiệu nhóm được tung ra, đông đảo người hâm mộ của iKON đã cáo buộc DKB đạo concept trong ảnh trở lại mới nhất của iKON. Cụ thể, hình ảnh những đường đèn màu đỏ phía sau được cho là giống với ảnh teaser I DECIDE của iKON. Ngay trước thềm debut, việc gặp ồn ào về “đạo nhái” là điều vô cùng nhạy cảm đối với một nhóm nhạc tân binh.

Teaser của iKON

Teaser của DKB

Chưa hết, teaser tiếp theo của DKB cũng được cho là giống với hiệu ứng cháy nổ trong MV I'M OK của iKON trước đây. Vốn mang phong cách mạnh mẽ ngay từ lúc debut, iKON luôn làm chủ được hình ảnh và hướng đi âm nhạc của mình ở mỗi lần trở lại, vì thế cuộc đụng độ lần này với tân binh nhà Brave Entertainment khiến người hâm mộ phản ứng rất mạnh mẽ, đặc biệt đây là lần trở lại lần đầu tiên của iKON sau khi trải qua sự việc đau lòng là B.I rời nhóm. Trước những nét tương đồng về ý tưởng, cách sắp xếp bố cục đến màu ảnh, các iKONICs (tên fandom của iKON) đang đợi câu trả lời chính thức của Brave Entertainment.

Phân cảnh trong MV I'M OK của iKON

Hình teaser của DKB

I'M OK MV - iKON

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất