Âm Nhạc

Bỏ gần 170 triệu vẫn không được gặp Wanna One: Tưởng số nhọ nhưng thật ra là đáng đời!

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Đúng là chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó.

Nếu có giải thưởng “Fandom nhọ nhất 2018” thì chắc chắn nó phải thuộc về người hâm mộ của Wanna One. Chỉ trong thời gian qua, các Wannable (tên fandom Wanna One) liên tục dính những xui xẻo như bị dọa kiện vì dám… chụp hình thần tượng, mua phải album chất lượng kém, photobook bị mờ, photocard bị cắt cẩu thả, thậm chí là không có CD.

Mới đây, một câu chuyện nữa từ fan Wanna One khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán. Cụ thể, fansite beautifulway của thành viên Minhyun mua tận 554 album để có thể giành một suất gặp nhóm tại fansign nhưng may mắn đã không mỉm cười với fansite này.

Wanna One vừa comeback với album 1÷x=1 (UNDIVIDED) và bài hát chủ đề Light.

Hình ảnh fansite này đăng tải lên Instagram.

Tại Kpop, những buổi fansign (kí tặng) là một hình thức quảng bá hiệu quả, vừa có thể gần gũi với các fan, vừa có thể tăng doanh số bán album. Bởi vì nếu muốn vào fansign thì fan phải mua một số lượng lớn album, mỗi album tương ưng 1 lá phiếu, các nhân viên quản lí sẽ chọn ra những lá phiếu may mắn, ai cầm nắm nó sẽ được tham gia. Và nếu nhóm càng hot thì sự cạnh tranh cho một suất vào fansign càng cao.

Và đột hot của Wanna One là không cần bàn cãi.

Mua tận 554 album mà vẫn không được vào fansign thì quả là xui xẻo. Ước tính, fansite này đã bỏ ra hơn 170 triệu đồng - con số khiến cư dân mạng phải há hốc mồm. Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng tố fansite này thực chất đã bị cho vào “danh sách đen” do những hành động fan cuồng, có thể gây hại tới Wanna One.

- Thay vì mua album, hãy trở thành cổ đông đi, như vậy có thể dễ dàng gặp nhóm, đúng là phí tiền mà.

- Nhìn vào đây mới thấy hồi xưa mình may mắn như thế nào khi tham gia fansign của NU'EST. Nếu mà đem chữ kí ra bán chắc sẽ giàu to.

- Cái fansite này có rất nhiều tiếng xấu, từ chuyện bị ngồi tù cho tới chuyện bị vào “blacklist”, kể ra chắc tới sáng, nên chẳng có gì bất ngờ cả. 

- Tất cả là vì fansite này bị cấm nên việc tham gia fansign bị hạn chế. Cũng có thể người này không may mắn nhưng cũng có thể do từng có hành vi fan cuồng nên bị cấm tới những sự kiện như vầy.

- Fansite này thật sự xui rồi.

- Nếu tôi có đống tiền đó, tôi sẽ mua cổ phiếu, thành cổ đông rồi có thể dễ dàng gặp thần tượng. 

Trước đây, fan Wanna One cũng từng gặp trường hợp như thế khi mua hơn 200 album mà vẫn không được vé fansign. Và thật trùng hợp, người này cũng là fan Minhyun.

MV Light

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất