Âm Nhạc

BlackPink xác nhận comeback vào tháng 6, 'so găng' trực tiếp với TWICE

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, BlackPink sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 này với sản phẩm âm nhạc mới.

MV Kill This Love - BlackPink.

Ngày 4/5, một số trang báo nổi tiếng đã độc quyền đưa tin BlackPink - nhóm nhạc gồm bốn thành viên lần lượt là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 này. Đây là hoạt động đầu tiên của nhóm sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng trong các hoạt động liên quan đến âm nhạc. Năm ngoái, nhóm chỉ trở lại duy nhất một lần với mini-album và ca khúc chủ đề Kill This Love.

BlackPink.

Cụ thể hơn, những trang báo này đưa tin, BlackPink đã xác nhận sự trở lại vào tháng 6. Hiện tại bài hát chủ đề và toàn bộ ca khúc trong album mới của họ đã chính thức hoàn thành công việc ghi âm và đây là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Được biết, màn trở lại của Blackpink dự kiến ​​sẽ diễn ra vào thời điểm từ đầu tháng 6 đến giữa tháng 6 - khi quá trình MV chính thức hoàn thành. Hiện tại, công ty dự kiến quay MV cho nhóm vào đầu tháng 5 này.

Nếu BlackPink chính thức trở lại vào đầu tháng 6, sẽ có hai nhóm nữ hàng đầu Kpop cùng comeback trong cùng một thời điểm. Nhóm còn lại chính là Twice - vừa xác nhận trở lại vào ngày 1/6 với mini-album thứ 9 mang tên More & More. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng ở cả mảng nhạc số và album. Liệu nhóm nào sẽ khẳng định được vị thế của mình trước một đối thủ mạnh?

Twice xác nhận trở lại vào 1/6.

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ có màn comeback thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất