Âm Nhạc

BlackPink lên sóng loạt ảnh teaser 'nóng hừng hực': Fan khó chịu vì ai nấy đều tóc mới nổi bật, riêng mình Jisoo vẫn phải trung thành màu cũ

Misa
Chia sẻ

Những tạo hình mới của BlackPink khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

MV Kill This Love – BlackPink.

Sau khi thả bức ảnh công bố ngày phát hành chính thức cho ca khúc mở đường vào ngày 10/6, mới đây, BlackPink đã giới thiệu những hình ảnh cá nhân đầu tiên cho lần trở lại này. Mặc dù trong các bức ảnh teaser này, các cô gái hầu hết đều che phần lớn khuôn mặt (thành viên Rosé thậm chí không lộ mặt) nhưng người hâm mộ vẫn nhận thấy được phong cách tuyệt vời mà nhóm nữ này sẽ mang tới vào ngày 26/6 tới.

Lisa.

Rosé.

Chưa dừng lại ở đó, trong lần trở lại này, có vẻ như tất cả các cô gái của BlackPink sẽ có mái tóc sáng màu, ngoại trừ Jisoo. Cụ thể, Jennie sẽ tạm biệt những mái tóc tối màu trong đợt Kill This Love và nhuộm một màu vàng trắng. Còn với Lisa, sau khi để mái tóc đen trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, cô cũng lột xác với mái tóc đỏ khiến người hâm mộ ngã quỵ. Giữ đúng lời hứa trong chương trình thực tế riêng của BlackPink gần đây, Rosé đã chia tay với mái tóc vàng “nàng thơ” của mình để thử nghiệm màu tóc xanh khói vô cùng mới lạ và thu hút. Như đã nói ở trên, Jisoo sẽ chung thành với mái tóc tối màu và cụ thể là màu đen.

Jennie.

Jisoo.

Về kế hoạch trở lại của BlackPink, nhóm sẽ chính thức trở lại với một ca khúc mở đường vào lúc 4h (theo giờ Việt Nam) ngày 26/6. Theo tiết lộ của các thành viên, bài hát này sẽ có màu sắc hip hop và mang tới cho khán giả vẻ swag, ngầu của các cô gái. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục phát hành thêm một ca khúc vào tháng 7 hoặc tháng 8. Cuối cùng, full album đầu tay của BlackPink gồm 10 ca khúc sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Theo lời hứa của YG, sau đó một thời gian ngắn, mini album solo của Rosé cũng sẽ được phát hành.

Một lần nữa chúc mừng sự trở lại của BlackPink. Bạn có thể xem tập đầu tiên trong chương trình thực tế mới nhất của BlackPink với phụ đề tiếng Việt ở dưới đây.

24/365 With Blackpink (Vietsub Phần 1).

24/365 With Blackpink (Vietsub Phần 2).

24/365 With Blackpink (Vietsub Phần Cuối).

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất