Âm Nhạc

BlackPink tung bộ ảnh mới, fan tưởng comeback hóa ra là…

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi YG Ent tung ra loạt ảnh mới của nhóm nhạc nữ chủ lực - BlackPink và tưởng rằng đây là 'thính' cho màn comeback, thế nhưng đó là?

Ngày 25/2, người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi YG Ent bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của các thành viên nhóm nhạc nữ chủ lực - BlackPink. Tưởng rằng đây là những teaser đầu tiên cho màn comeback của 4 cô gái, thế nhưng, đây lại là một bộ ảnh nhá hàng cho sản phẩm sắp ra mắt của nhóm. Được biết, theo kế hoạch của công ty, BlackPink sẽ trở lại vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4, thế nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về màn trở lại này.

Jisoo.

Lisa.

Cụ thể hơn, bộ ảnh mới của BlackPink là được chuẩn bị cho sản phẩm Welcoming Collection 2020 của nhóm. Đây là một bộ sản phẩm gồm nhiều món đồ chào năm mới mà các nhóm nhạc nhà YG Ent thường phát hành vào dịp mỗi năm. Với BlackPink, đây là năm thứ hai họ tung ra sản phẩm này. Trong loạt ảnh mới mang chủ đề mùa xuân đầy màu sắc, mỗi thành viên BlackPink đều hóa thân thành một bông hoa xinh xắn, thu hút người hâm mộ bằng thần thái cùng ngoại hình tuyệt đẹp của họ. Trước đó, nhóm cũng tung ra teaser đầu tiên cho bộ sản phẩm này.

Jennie.

Rosé.

Được biết, sản phẩm âm nhạc gần nhất của BlackPink là Kill This Love thuộc mini album cùng tên được phát hành vào ngày 4 tháng 4 năm 2019 bởi YG Entertainment và Interscope Records. Đây là màn trở lại của nhóm sau 10 tháng vắng bóng khỏi đường đua K-Pop kể từ Square Up vào tháng 6 năm 2018. Sau khi phát hành MV và album, nhóm tiếp tục tập trung vào các buổi concert, tour diễn, quảng cáo và hoạt động thời trang. Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ mong muốn nhóm sẽ nhanh chóng trở lại trong tương lai gần.

MV Kill This Love - BlackPink

Một lần nữa chúc BlackPink thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất