Âm Nhạc

Big Hit công chiếu loạt concert của BTS trên youtube để bù đắp cho fan giữa mùa dịch

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giữa mùa dịch COVID-19, Big Hit quyết định tung các video trong concert của BTS để giữ fan của nhóm ở nhà, tránh lây lan dịch bệnh.

MV ON (Kinetic Manifesto Film : Come Prima) - BTS.
Ngày 10/4, Big Hit Ent bất ngờ tung ra thông báo sẽ trình chiếu một loạt các buổi biễu diễn thuộc concert lớn nhỏ của BTS trên Youtube. Được biết, đây là hành động giúp công ty một phần giữ được mọi người tránh ra khỏi nhà và lây lan dịch bệnh COVID-19. Ngoài ra, vì lý do sức khỏe, nên toàn bộ concert mới nhất của nhóm nhạc nam này đã bị dời lại và việc tung các màn biểu diễn như một món quà bù đắp cho người hâm mộ.

Cụ thể hơn, các màn biểu diễn từ các chuỗi concert của BTS sẽ được tung lên youtube với tên gọi chung là Bang Bang Con. Vào 10h sáng (theo giờ Việt Nam) hai ngày cuối tuần tới, 8 tour diễn của nhóm nhạc nam bảy thành viên này sẽ được đăng tải lên kênh youtube chính thức của nhóm. Ngày 18/4 sẽ là BTS Live Trilogy : Episode The Red Bullet (năm 2014), BTS Live <화양연화 On Stage> (năm 2015), BTS Live <화양연화 Onstage Epilogue> (năm 2016) và BTS 3D Muster [Army.ZIP+].

Sau đó, ngày 19/4 sẽ là BTS Live Trilogy Episode III The Wing Tour in Seoul (năm 2017), BTS Live Trilogy Episode III The Wing Tour Final (năm 2017), BTS 4th Muster [Happy Ever After] (năm 2018), BTS World Tour “Love Yourself” Seoul (năm 2018). Được biết, BTS là một trong nhóm nhạc nam hiếm đăng tải các buổi biểu diễn concert của mình lên youtube một cách miễn phí.

MV ON - BTS.

Hãy cùng chờ đợi những màn biểu diễn hấp dẫn từ BTS vào ngày 18-19/4 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất