Âm Nhạc

Big Hit báo cáo tài chính 2019, đạt mức doanh thu cao nhất lịch sử kể từ khi thành lập

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit chính thức công bố tài chính năm 2019, con số doanh thu khiến nhiều người choáng váng.

BTS (방탄소년단) 'ON' Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Vào sáng nay (31/03/2020), Big Hit chính thức công bố toàn bộ tình hình tài chính năm 2019. Có thể thấy, đây là một năm đại thành công của Big Hit khi BTS đạt được những thành tích vượt ngoài dự đoán ở cả trong nước lẫn quốc tế. Liên tục tạo chạm mốc doanh thu concert khổng lồ, doanh số album cao nhất trong lịch sử cùng nhiều kỷ lục mà chưa nhóm nhạc Kpop nào đạt được. Bên cạnh BTS, TXT cũng ra mắt thành công với doanh số album khả quan, càn quét giải tân binh cuối năm, mang về những thắng lợi mới cho Big Hit.

2019 là một năm đại thành công với nhà Big Hit.

Cụ thể, Big Hit Entertainment đã công bố báo cáo kiểm toán năm 2019 rằng, tiết lộ rằng trong năm tính thuế 2019, công ty đã ghi nhận tổng lợi nhuận bán hàng là 587,2 tỷ KRW (~ 481 triệu USD) cũng như lợi nhuận hoạt động là 98,7 tỷ đồng (~ 80,9 triệu USD). So với năm 2018, lợi nhuận bán hàng của Big Hit tăng 95% và lợi nhuận hoạt động tăng 24%. Tiếp đến, Big Hit đã ghi nhận hơn 6 triệu doanh số album với việc phát hành album của BTS và TXT. Bắc Mỹ là thị trường mang về nguồn lợi nhuận lớn nhất cho Big Hit, một trong số hoạt động nổi bật mang về doanh số khổng lồ này chính là chuỗi concert hoành tráng của BTS.

Big Hit đã ghi nhận hơn 6 triệu doanh số album với việc phát hành album của BTS và TXT.

Big Hit cũng khởi đầu năm 2020 cực kỳ thành công với full album phòng thu thứ 4 của BTS - Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON. Tính đến nay, Map Of The Soul: 7 đã tẩu tán được hơn 5 triệu bản chỉ trong 1 tháng phát hành. Đáng lẽ BTS sẽ tiếp tục công phá doanh thu với chuỗi concert mới mang tên Map Of The Soul Tour nhưng vì sự bùng phát của dịch bệnh COVID 19, các chàng trai đành phải dời ngày tổ chức. Mặc dù bị hạn chế hoạt động vì dịch bệnh nhưng BTS cũng đã đạt được rất nhiều thành tích lịch sử ở lần comeback này, hứa hẹn 2020 vẫn là năm đỉnh cao của BTS nói riêng và Big Hit nói chung.

ON MV - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất