Âm Nhạc

Bị fan chỉ trích lười biếng, cẩu thả và đây là lời đáp lạnh lùng từ Jennie (BLACKPINK)

Thu Thảo
Chia sẻ

Solo no.1 Billboard chính là câu trả lời của Jennie về những chỉ trích cho rằng cô lười biếng và không xứng đáng nhận sự ưu đãi từ YG.

Ra mắt vào ngày 12/11 và nhanh chóng gây bão thị trường âm nhạc, Solo đã giúp Jennie (BlackPink) liên tiếp nhận về những kỷ lục khủng. Mới đây nhất, người hâm mộ lại tiếp tục đón nhận tin vui khi sản phẩm này vừa đạt no.1 trên bảng xếp hạng hàng đầu nước Mỹ Billboard’s World Digital Song Sales. Đây là thành tích khó có nữ nghệ sĩ solo Kpop nào làm được trước đây. BlackPink cũng từng là girlgrop Kpop đầu tiên nắm giữ no.1 và no.2 trên BXH khi cho ra mắt hai sản phẩm BOOMBAYAHWhistle.

Với thành tích đáng nể của Solo, đây chính là câu trả của Jennie về những chỉ trích lười biếng, không xứng đáng nhận ưu ái của YG từ người hâm mộ những ngày vừa qua. Có thể thấy, nhiều khán giả đang tỏ ra không mấy hài lòng về thái độ làm việc của thành viên BlackPink thời điểm hiện tại nhưng không thể phủ nhận được công sức và tầm ảnh hưởng của cô nàng trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Solo nắm giữ no.1 trên Billboard’s World Digital Song Sales.

Jennie.

MV Solo - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất