Âm Nhạc

Bị cho là 'đá xoáy' cuộc chia ly của SNSD, Jessica vấp phải phản ứng dữ dội từ fan

Nguyễn Minh Ánh
Chia sẻ

Dường như câu chuyện "oan gia ngõ hẹp" giữa Jessica và SNSD chưa bao giờ có hồi kết.

Jessica mới đây đã phải khóa phần bình luận trong một bài đăng của cô trên instagram sau khi bị nhiều người chỉ trích rằng cô đang cố ý “mỉa mai” SNSD.

Vào ngày 10/10, Jessica đăng tải hình ảnh cô đang ngồi dựa vào một chiếc ghế trong tư thế thoải mái, kèm với đó là dòng trạng thái rất phù hợp với bức hình: “Sit back, relax and enjoy the show“, tạm dịch: “Ngồi xuống, thư giãn và tận hưởng show nào“.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng để bàn cãi nếu như thời gian Jessica đăng tải bức hình không “vô tình” trùng khớp với thời điểm thông tin Seo Hyun, Soo Young và Tiffany rời SM được tiết lộ. Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái của Jessica không chỉ đơn thuần là “tả thực” mà còn có “ẩn ý”, lại xuất hiện vào đúng thời điểm nhạy cảm của SNSD. Rất có thể, Jessica đã dùng nghĩa bóng của từ “show” để ám chỉ về sự ra đi của bộ ba Seo-Soo-Fany, và cô nàng thì đang theo dõi cuộc chia ly của SNSD như tận hưởng một màn kịch hay vậy. Đây không phải lần đầu tiên Jessica đăng những hình ảnh và dòng trạng thái “úp mở” để chỉ trích ai đó (thậm chí, Rocker Nguyễn cùng từng bị đồn đoán là “nạn nhân” trong trò yêu thích này của Jessica).

Jessica có chủ ý ám chỉ sự ra đi của Seo-Soo-Fany?

Từ trước đến nay, không ít lần Jessica đã vướng phải “nghi án” mỉa mai SNSD. Bởi cho đến thời điểm này, dù đã có đến bốn thành viên không tiếp tục đi cùng SNSD nhưng chỉ có Jessica là ra đi trong ồn ào, gây ra nhiều vụ lùm xùm nhất. Lần này, rất nhiều fan đã bày tỏ sự phẫn nộ, thất vọng với thái độ của chủ nhân bản hit Fly ngay trên chính bài đăng instagram, buộc cô nàng phải khóa toàn bộ bình luận.

Tuy nhiên, trước khi ra tay “xóa sạch dấu vết”, Jessica đã kịp để lại lời giải thích cho fan. Đúng là dòng trạng thái của Jessica là có ẩn ý, nhưng nó không hề hướng đến SNSD hay có ý định “đá đểu” ai cả. Và từ “show” ở đây không phải ám chỉ “màn kịch” SNSD mà chỉ đơn giản là…show diễn sắp tới của Jessica ở Hồng Kông. Cô nàng xinh đẹp lại vướng phải “tình ngay lí gian”, bị fan hiểu lầm hay đây chỉ là một cách chống chế để làm dịu dư luận?

Jessica bình luận: “Mình không thể chờ đợi được nữa, hẹn gặp các bạn ở Hong Kong”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Minh Ánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất