Âm Nhạc

Bật mí sân khấu giáng sinh đặc biệt của BTS trước thềm Gayo Daejun: Jungkook hóa Santa Claus, V hát Jingle Bells

ĐP
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức trước sân khấu Giáng Sinh đặc biệt của BTS tại Gayo Daejun được diễn ra vào ngày mai.

Ngày mai (25/12/2019), một trong những lễ hội âm nhạc cuối năm được mong đợi nhất là SBS Gayo Daejun chính thức diễn ra với dàn nghệ sĩ tham biểu diễn đông đảo như: BTS, TWICE, Red Velvet, GOT7, MAMAMOO, SEVENTEEN, AOA, MONSTA X, Apink, GFRIEND, ASTRO, Stray Kids, Chungha, Oh My Girl, NU'EST, NCT Dream, NCT 127, ITZY, N.Flying và TXT. Một trong những tiết mục được chờ đợi nhất chính là sân khấu đặc biệt của BTS đã được thông báo từ trước, ai cũng tò mò không biết các chàng trai Big Hit đã chuẩn bị những gì dành tặng fan.

BTS sẽ biểu diễn sân khấu dành tặng fan nhân dịp Giáng Sinh

Trước thềm diễn ra Gayo Daejun 1 ngày, các chàng trai Big Hit đã có buổi quay hình trước, theo đó BTS sẽ chia thành từng nhóm nhỏ cho sân khấu đặc biệt, Jungkook sẽ hát Oh Holy Night, V và Suga sẽ trình diễn Jingle Bell Rock, Jimin và RM song ca Santa Clause is Coming To Town, J-Hope và Jin sẽ hát Feliz Navidad. Các fan có mặt tại trường quay đã tiết lộ rằng Jungkook mặt áo khoác răng cưa, vừa hát vừa ngồi xe trượt tuyết bay xuống phía dưới sân khấu giống như ông già Noel, một bạn fan khác cũng tiết lộ rằng trang phục của các thành viên giống nhau. Hiện cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) đang vô cùng háo hức trước sân khấu đặc biệt này của các chàng trai.

BTS sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ để trình diễn những ca khúc Giáng Sinh khác nhau

Năm ngoái BTS đã trình diễn “liên tù tì” 5 ca khúc từ thời mới debut đến gần nhất, sân khấu năm nay của 7 chàng trai được chờ đón hơn cả vì số lượng ca khúc mới phát hành trong năm vừa qua của BTS nhiều vô kể. Cùng với danh tiếng vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, chạm đến những thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới và những lễ trao giải quy mô nhất hành tinh, màn trình diễn cuối năm nay của BTS tại quê nhà đang được đông đảo người hâm mộ Hàn Quốc đón chờ và kỳ vọng.

Màn trình diễn của BTS tại SBS Gayo Daejun 2018

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất