Âm Nhạc

Báo Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ thực hiện dự án comeback toàn cầu, YG lên tiếng

Điệp phan
Chia sẻ

YG đã đưa ra phản hồi chính thức về dự án comeback toàn cầu của BLACKPINK.

Mặc dù YG chưa công bố ngày comeback chính xác nhưng dường như người hâm mộ nào của BLACKPINK cũng cảm nhận được ngày về của các cô gái đang rất gần, đặc biệt là khi những hoạt động chuẩn bị cho sự trở lại của BLACKPINK cũng được fan toàn cầu “ráo riết” chuẩn bị để đem đến một màn comeback ấn tượng. Hôm nay (11/02/2020), cộng đồng fan Kpop nói chung và fan BLACKPINK nói riêng vô cùng phấn khích trước báo cáo của một cơ quan truyền thông rằng BLACKPINK đang chuẩn bị một dự án comeback toàn cầu hiện đang được giám sát gắt gao và giữ bí mật tuyệt đối.

BLACKPINK đang chuẩn bị dự án comeback toàn cầu?

Tiếp đến, một người trong cuộc từ một công ty phân phối âm nhạc toàn cầu đã tuyên bố: “BLACKPINK đang theo đuổi một dự án quy mô lớn, bí mật.” Được biết, dự án này sẽ là một dự án độc đáo chưa từng thấy trong K-Pop, dự kiến ​​sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới, tạo ra một bất ngờ rất lớn. Trong khi đó năm ngoái, BLACKPINK đã ký hợp đồng với Universal Music tại Mỹ để mở rộng thị trường trên toàn cầu. Sau đó, vào đầu năm nay, YG Entertainment đã xác nhận với các phương tiện truyền thông rằng các thành viên BLACKPINK hiện đang trong quá trình thu âm các bài hát khác nhau cho sự trở lại khiến cho thông tin BLACKPINK đang chuẩn bị những ý tưởng comeback quy mô lớn càng đáng tin hơn bao giờ hết.

Năm ngoái, BLACKPINK đã ký hợp đồng với Universal Music tại Mỹ để mở rộng thị trường trên toàn cầu.

Đứng trước báo cáo này, đại diện của YG Entertainment đã lên tiếng: “Đây là điều mà chúng tôi không thể kiểm tra vào lúc này. Tuy nhiên, BLACKPINK chắc chắn sẽ gửi đến những người hâm mộ đã chờ đợi họ rất lâu với âm nhạc chất lượng và những tin tốt sớm. Chúng tôi xin vui lòng yêu cầu bạn chờ đợi thông báo chính thức đến sớm. Vui lòng thông cảm.” Theo như phản hồi của YG, hiện các cô các đang tập trung để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất để đáp lại sự chờ đợi trong suốt thời gian dài của người hâm mộ. Có thể thấy ông lớn không hề phủ nhận thông tin này, thêm vào đó, theo báo cáo đây là dự án được giữ bí mật tuyệt đối, vì thế YG không thể xác nhận ngay lúc này. Nếu BLACKPINK thực hiện dự án comeback toàn cầu này chắc chắn danh tiếng của các cô gái sẽ “bùng nổ” hơn bao giờ hết. Hiện tại toàn bộ người hâm mộ trên khắp thế giới đều đang chờ đợi sự trở lại với full album đầu tiên của BLACKPINK, hứa hẹn sẽ sớm công phá hơn những gì Kill This Love đã làm được.

YG cho biết BLACKPINK sẽ mang đến những ca khúc thật chất lượng đến tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất