Âm Nhạc

Baekhyun thản nhiên khoe album trước ngày phát hành, không lo staff 'hỏi tội' vì: 'Thầy Lee Sooman quý mình lắm, nên không sao đâu!'

Nhật Hạ
Chia sẻ

Baekhyun quả thực là 1 Idol có tâm khi review hẳn chiếc album sắp phát hành của mình

Candy Teaser

Trong khi các fan hâm mộ đang đếm ngược từng ngày để được thưởng thức màn “tái xuất” của Baekhyun với Delight thì mới đây anh chàng đã khiến nhiều người phấn khích khi chính tay khui album để review cho các fan hâm mộ. Không những vậy, Baekhyn còn khiến các nhiều người “ngã ngửa” khi tiết lộ lý do cho màn review đặc biệt này.

Sau khi “thả xích” teaser Candy vào rạng sáng ngày 23/5 thì ngay đêm muộn hôm đó, Baekhyun đã mở 1 livestream để trò chuyện cùng các fan hâm mộ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh chàng không review album của mình ngay tại buổi livestream. Dù phải tới ngày 25/5 album mới chính thức “ra lò” nhưng có lẽ hiều được sự háo hức, mong chờ của fan hâm mộ mà Baekhyun quyết định làm 1 review “sương sương” bằng cách trực tiếp khui album ngay trong buổi live của mình.

Màn review của Baekhyun

ác fan hâm mộ thực sự phấn khích trước màn review có tâm của Baekhyun. Quả nhiên anh chàng chính là “đội trưởng đội spoil” khi liên tục tiết lộ với các fan hâm mộ về màn “tái xuất” của mình. Nếu trước kia anh chàng chỉ spoil bằng cách hát gần hết bài thì lần này Baekhyun trực tiếp khui album để các fan hâm mộ có thể chọn version mà mình thích. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu có phải Baekhyun sắp “dấn thân” trở thành 1 Youtuber với những màn unbox review như vậy không? Nhiều người còn hài hước cho rằng nếu MV cũng có thể unbox thì có lẽ anh chàng cũng chẳng ngần ngại review cho các fan hâm mộ đâu. Baekhyun quả thực là 1 Idol có tâm phải không nào.

Spoil cả list nhạc

Không chỉ spoil album, Baekhyun còn tiết lộ lý do khiến mình “liều lĩnh” như vậy khiến nhiều người không khỏi “ngã ngửa: Mình báo trước với các staff là sẽ livestream trò chuyện cùng các bạn. Mình không chắc các staff liệu có đang xem hay không nên thôi mình cứ làm những gì mà bản thân thích vậy. Với lại các bạn biết đấy, thầy Lee Sooman thích mình lắm nên mình nghĩ không sao đâu”. Mặc dù rất phấn khích trước màn review sương sương của Baekhyun nhưng các fan hâm mộ cũng không khỏi “đoán già đoán non” về phản ứng của thầy Lee Sooman trước sự có tâm của học trò cưng.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi màn tái xuất của Baekhyun với album Delight và MV Candy để ủng hộ chiếc review có tâm của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất