Âm Nhạc

Ariana Grande tung ảnh chụp chung cùng BTS, ARMY càng thêm tin tưởng vào sân khấu với đầy đủ các thành viên tại Grammy

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước thềm Grammy diễn ra, Ariana Grande khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đăng tải ảnh chụp cùng BTS trên mạng xã hội của mình

Trước thềm diễn ra lễ trao giải danh giá Grammy, các ARMY đã thực sự phấn khích trước thông tin BTS sẽ có màn trình diễn tại đây. Theo đó các chàng trai sẽ đứng chung sân khấu cùng Lil Nas X. Điều này khiến các fan hâm mộ “đoán già đoán non” liệu có phải các chàng trai sẽ mang Seoul Town Road lên sân khấu Grammy? Thì mới đây cô nàng Arina Grande đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng BTS lên Instagram cá nhân của mình khiến các fan hâm mộ càng củng cố niềm tin vào sân khấu của các chàng trai tại lễ trao giải danh giá này.

Theo đó, giọng ca Thank u, next đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng BTS lên Instagram với nội dung: “Xem mình đã bắt gặp ai trong buổi diễn tập này”. Rất nhanh chóng tấm ảnh đã được lan truyền cùng sự phấn khích từ ARMY. Trước đó thông tin về sân khấu chung cùng Lil Nas X đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu chỉ có RM hay cả nhóm sẽ xuất hiện trong màn trình diễn kết hợp này?

Thế nhưng việc Ariana Grande “bắt gặp” BTS tại buổi diễn tập khiến các fan hâm mộ càng thêm hy vọng về 1 sân khấu đầy đủ các chàng trai. Dù chỉ là suy đoán và chưa có thêm thông tin cụ thể về sân khấu của BTS nhưng điều này vẫn khiến các fan hâm mộ thích thú và mong chờ sự xuất hiện của 7 anh chàng nhà Big Hit.

Vẫn nhớ tại Grammy năm ngoái, BTS đã chia sẻ mong muốn được quay trở lại lễ trao giải danh giá này và giờ đây họ đã làm được điều đó và trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên có màn trình diễn tại đây. Dù chưa chính thức phát hành album trở lại nhưng BTS đã thể hiện sức nóng của mình khi liên tục nhận những tin vui. Cùng chúc mừng cho thành công của BTS, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại của các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất