Âm Nhạc

Amber lần đầu chia sẻ về Sulli trên sóng truyền hình và tiết lộ mặt tối của Kpop

Điệp phan
Chia sẻ

Amber đã lần đầu chia sẻ về cô em gái quá cố Sulli trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Vào tháng 09/2019, Amber đã chính thức rời SM và tập trung hoạt động âm nhạc tại Mỹ, kể từ đây, cô nàng rất ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt lại càng im lặng hơn sau sự ra đi đột ngột của người em cùng nhóm Sulli. Mới đây, Amber đã tham gia chương trình CBS This Morning và chia sẻ nhiều điều chưa bao giờ được tiết lộ trong ngành công nghiệp giải trí Kpop và cũng là lần hiếm hoi cô nhắc đến người em quá cố Sulli.

Amber lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình ở Mỹ sau khi rời SM

Amber là thần tượng có thâm niên hoạt động ở Kpop hơn 10 năm, là thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 2, từng trải qua đầy đủ quá trình gian khổ để trở thành thần tượng, từng đối mặt với loạt scandal “từ trên trời rơi xuống”, hơn ai hết cô là người hiểu rõ nhất những mặt tối đằng sau ánh hào quang của danh xưng thần tượng và gánh nặng của hai chữ “nổi tiếng”. Xuất hiện tại CBS This Morning, Amber đã chia sẻ về những khía cạnh không ai có thể nhận ra trừ người trong cuộc ở ngành giải trí Kpop sau khi tận mắt chứng kiến những ảnh hưởng tiêu cực từ nạn đe dọa trực tuyến xảy ra xung quanh giới thần tượng. Amber tiết lộ:

“Bạn sẽ luôn luôn được nhắc trước rằng phải làm gì, nói gì và nghĩ gì. Khi ai đó nghe rằng bạn đang nhận được sự giúp đỡ, họ sẽ phản ứng như thể 'Cái gì? Tại sao cô ta/anh ta lại được giúp đỡ? Lạ nhỉ'. Sự kỳ thị đối với những căn bệnh tâm lý hiện hữu rất mạnh tại đây. Các ngôi sao Kpop, hay còn được gọi với danh xưng 'thần tượng' thường có tuổi đời chỉ đến năm 30 tuổi, trừ một vài trường hợp ra mắt trễ vì họ phải đào tạo 10 năm mới được debut. Vì thế trong thời gian có hạn, điều tốt nhất mà mọi người có thể làm là cố gắng đối xử tử tế với nhau.”

Amber đã chia sẻ mặt tối và những câu chuyện đằng sau ánh hào quang của một thần tượng

Người mà Amber đau lòng nhất khi bị sức ép dư luận dồn đến đường cùng chắc chắn là người em cùng nhóm Sulli, đây cũng là lần đầu tiên Amber nhắc đến Sulli trên sóng truyền hình kể từ khi cô đột ngột ra đi. Amber kể về người em chung nhóm khiến ai cũng xúc động: “Sulli giống như một quả bóng của niềm vui. Em ấy lúc nào cũng dễ thương, nhưng cũng khá nổi loạn, nhưng ổn thôi, tốt nhất là cứ như thế. Em ấy kỳ quặc giống như tôi hay nói đùa rằng em ấy là em trai tôi và tôi là anh trai của cô ấy vậy. Sulli rất tuyệt vời và tôi nhớ em ấy rất nhiều. Sau khi em ấy đang trải qua một số thay đổi về hình ảnh và bắt đầu tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau, vì đây không phải là những hình ảnh giống em ấy thuở ban đầu nên nhiều người đã ngạc nhiên trước sự thay đổi này. Tôi đã luôn nghĩ rằng hãy để em ấy sống, hãy để em ấy là một nghệ sĩ, hãy để em ấy là một nữ diễn viên. Đó là những biểu hiện của nghệ thuật vì thế các bạn không thể mong đợi tất cả mọi thứ hoàn hảo cùng một lúc trên cùng một người.”

Amber nhắc đến Sulli khi nói về những sức ép từ vấn nạn đe dọa trực tuyến

Ngoài ra Amber còn chia sẻ rằng đã giảm rất nhiều cân vì chứng rối loạn ăn uống, thậm chí là bị yêu cầu phải phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình là điều vô cùng quan trọng đối với một thần tượng. Từ độ dài của tóc đến dáng của chân đều bị quản lý vô cùng chặt chẽ đối với một thần tượng nữ, Amber cho biết điều này vô cùng đáng sợ và độc hại.

Amber chia sẻ về việc ép cân và phẫu thuật thẩm mỹ ở Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất