Âm Nhạc

Ai nói Kpop đang nhàm chán: 'Bão' iKON sắp 'đổ bộ' rồi kìa!

Minh Minh
Chia sẻ

Dự tính các chàng trai sẽ có màn comeback trở lại vào ngày 1/10 tới đây.

Giám đốc điều hành YG Intertainment - Yang Hyun Suk đã tiết lộ rằng, các chàng trai iKON sẽ có màn comeback trở lại vào ngày 1/10 tới đây. Album của iKON có tên là New Kids: The Final. Đây là album thứ 3 của iKON trong năm nay - thành tích vô cùng đáng nể của 1 nghệ sĩ tại YG.

Thông báo từ phía Chủ tịch YG, các chàng trai iKON sẽ comeback trở lại vào 1/10 tới đây.

YG Entertainment được biết là một trong những công ty vô cùng nghiêm ngặt. Nhiều nghệ sĩ của YG đã tiết lộ rằng, gần như không thể phát hành một album mới cho đến khi nó được coi là hoàn hảo. New Kids: The Final rất có thể là album cuối cùng trong series New Kids, bao gồm New Kids: Begin (2017) và New Kids: Continue (2018).

Năm 2018, iKON đạt được khá nhiều thành tích.

iKON đã đạt được một số thành tựu đáng kể trong năm nay khi nắm giữ vị trí số 1 trong 43 ngày tại bảng xếp hạng âm nhạc trong nước với ca khúc hit Love Scenario. Bài hát này đã trở nên phổ biến trong rất nhiều ở học sinh tiểu học tại Hàn Quốc mà nó thậm chí còn bị cấm ở một số trường học.

MV ca khúc Love Scenario của iKON.

Ca khúc mới nhất của iKON - Killing Me, đã “leo lên” vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở 24 quốc gia trên thế giới. Ca khúc này còn xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng album iTunes Nhật Bản cũng như biểu đồ album K-Pop.

Ca khúc Killing Me của iKON.

Với rất nhiều thành tựu đã đạt được trong năm nay, người hâm mộ dự đoán iKON sẽ có một màn comeback vô cùng “vang dội” vào tháng tới. Cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất