Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết về chấn thương của AB6IX Woojin trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc tối 16/11

YANG
Chia sẻ

Nam nghệ sĩ vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình trước khi được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Trong lễ trao giải âm nhạc được diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 16/11 vừa qua, bên cạnh những giải thưởng danh giá được trao tặng cho các nghệ sĩ có thành tích nổi bật trong năm 2019, sự kiện đình đám này còn chứng kiến những sân khấu biểu diễn chất lượng, được đầu tư công phu đến từ MONSTA X, ITZY, MAMAMO hay TXT cùng nhiều nghệ sĩ khác trong khu vực. Nhóm nhạc nam tân binh nhà Brand New Music - AB6IX cũng có trong dàn line-up của chương trình và có màn bùng nổ sân khấu tối qua ca khúc mới nhất của nhóm Blind For Love. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra với thành viên Woojin trong phần mở đầu của phần biểu diễn khiến người hâm mộ của AB6IX cảm thấy vô cùng lo lắng.

Cơn đau khiến nam nghệ sĩ gặp khó khăn.

Cụ thể, nam nghệ sĩ được giao trọng trách thể hiện màn solo dance mở màn cho phần biểu diễn của nhóm. Thế nhưng trong lúc đang trình diễn, người hâm mộ phát hiện anh có dấu hiệu gặp chấn thương ở chân khi trong một số khoảnh khắc anh chàng đứng không vững, cơn đau khiến anh phải cúi người xuống và có phần chệnh choạng trong các động tác vũ đạo sau đó. Mặc dù đã cố gắng hết sức kết thúc để tiếp tục biểu diễn cùng đồng đội nhưng vì quá đau nên Woojin đành phải bỏ lỡ sân khấu tiếp theo và được nhân viên hỗ trợ di chuyển vào bên trong sân khấu. Ngay lập tức, nam thần tượng nhanh chóng được sơ cứu và đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Các động tác trên sân khấu trở nên thiếu dứt khoát và khá loạng choạng.

Trọn vẹn sân khấu biểu diễn của AB6IX tối qua.

Fancam ghi lại phần solo dance của Woojin.

Theo công ty chủ quản, trước khi bắt đầu, mắt cá chân của Woojin đã có dấu hiệu bị đau nhưng tình trạng đã khá hơn sau đó nên anh vẫn quyết định biểu diễn. Tuy nhiên, cơn đau bất ngờ tái phát dẫn đến sự cố đáng tiếc trên. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng gặp phải chấn thương chân trong quá trình quảng bá cho ca khúc mới và phải dùng ghế để biểu diễn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của anh. Hiện tại, Brand New Music chính thức thông báo rằng Woojin đang được điều trị cho chấn thương đầu gối phải (chấn thương nhẹ) và sẽ tạm nghỉ ngơi không tiếp tục các lịch trình tiếp theo vào ngày mai.

Xem thêm: 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT: Nức lòng khoảnh khắc Noo Phước Thịnh 'ẵm' cúp và trình diễn hit mới trước 25.000 fan

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất