Âm Nhạc

6 girlgroup K-Pop có thể sẽ… không bao giờ trở lại!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mỗi nhóm nhạc đều có một vấn đề riêng và điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ cho sự trở lại của họ trong tương lai.

Sự thay đổi đến mức chóng mặt của K-Pop đặc biệt là về phía các nhóm nhạc nữ thời gian qua rõ ràng đang rung một hồi chuông đáng báo động. Càng nguy hiểm hơn khi ngay đến người hâm mộ cũng chưa thể trả lời cho câu hỏi: “Khi nào thần tượng của mình mới có thể trở lại?” Với nhiều khó khăn, vấn đề không thể giải quyết trong một sớm một chiều cùng sự xuất hiện của các girlgroup đàn em, thì những nhóm nhạc sau đây đã lọt vào danh sách “nguy hiểm” cho khả năng quay lại sàn đấu K-Pop.

2NE1

2NE1

2NE1

Sự trở lại của 2NE1 được chính cộng đồng fan của các cô gái tỏ ra hoài nghi. Bởi lẽ, sau scandal ma túy vào mùa hè 2014 của Park Bom, nhóm đã không thể có một full album chính thức nào được phát hành. Sự việc Minzy rời nhóm tiếp tục như 1 dấu chấm hết mơ hồ ở “thì tương lai” của thế hệ girlgroup vàng nhà YG. Cùng với đó, nhóm nhạc nữ em gái 2NE1 vừa được ra mắt thì các fan cũng nên quên đi lời hứa từ công ty này về sự trở lại của 2NE1 trong hè 2016 vì vốn dĩ YG đã từng… “nói nhiều hơn làm” rất nhiều lần rồi.

Secret

Secret

Secret

TS Entertainment hiện đang tập trung cho sự nghiệp solo của thành viên Hyosung cũng như quyền lợi cá nhân của những “mẩu” còn lại. Lần trở lại gần đây nhất của 4 cô gái là 2 năm trước cùng tin đồn mâu thuẫn thành viên suốt 1 năm qua thì việc Secret có thể “lên sàn” một lần nữa là vô cùng khó khăn.

Rainbow

Rainbow

Rainbow

Chứng kiến sự ra đi của 2 thành viên chỉ trong 1 năm, cùng với đó là sự trở lại: Prism không thể nhạt nhòa hơn - lần nữa khiến cho việc phát hành album tiếp theo của Rainbow trở nên khó khăn vô cùng. Thậm chí, đã có những bình luận khẳng định Whoo hoàn toàn có thể là ca khúc chủ đề cuối cùng trong sự nghiệp của các cô gái này.

Miss A

Miss A

Miss A

Miss A cũng nằm trong danh sách những nhóm nhạc nữ gặp vô vàn khó khăn để có thể trở lại trong năm 2016. Sau khi Jia bất ngờ rời nhóm, JYP vẫn tiếp tục đồng hành cùng 3 “mẩu” còn lại tuy nhiên hợp đồng chỉ còn tới giữa năm 2017. Ở thời điểm mà Suzy chỉ tập trung cho diễn suất thì nếu kế hoạch solo của Fei trong thời gian tới không thành công thì việc không thể gia hạn thêm hợp đồng vào 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra. 

After School

After School

After School

Dù cho After School có tour diễn tại Nhật vào 2015. Tuy nhiên, không phát hành album trong suốt 2 năm qua mà vẫn đi tour rõ ràng là 1 hồi chuông nguy hiểm về việc công ty quản lý đang… “xài cho hết” mà không có ý định đầu tư thêm. Bên cạnh đó, Pledis Entertainment cũng đã hé lộ những thông tin về girlgroup mới.

9Muses

9Muses

9Muses

Ra mắt vào năm 2010, tới thời điểm này nhóm đã có 3 thành viên rời đi. Dù vẫn có những tin đồn xung quanh việc trở lại trong năm nay của 9Muses, tuy nhiên với 6 thành viên cùng những dự án không thành công trước đó, thì sự trở lại của các cô gái này hoàn toàn có thể bị hoãn không thời hạn nếu công ty chủ quản có một kế hoạch thú vị hơn!

Kết

Tuy nằm trong “vòng nguy hiểm”, thế nhưng fan K-Pop vẫn luôn nuôi hy vọng vào sự trở lại của thần tượng dù có khó khăn đến đâu. Và hy vọng 6 nhóm nhạc này sẽ có màn trở lại sớm để giải tỏa những khúc mắc của người hâm mộ suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất