Âm Nhạc

4 nam thần tượng Kpop mang vẻ ngoài đáng yêu nhưng cứ lên sân khấu là… hóa 'sói'

ĐP
Chia sẻ

4 nam thần tượng này khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi thể hiện những sức hút trái ngược.

Ở ngành công nghiệp thần tượng Kpop, mỗi một idol đều được định hướng đi theo một concept khác nhau để đáp ứng được nhiều “gu” của người hâm mộ. Bên cạnh những phong cách được công ty chỉ định sẵn, rất nhiều thần tượng sở hữu những nét cuốn hút riêng không phải ai cũng tạo ra được, đặc biệt là những hình ảnh mang tính trái ngược. Nổi bật cho hình tượng này chắc chắn không thể không nhắc đến 4 chàng idol dưới đây:

1. Jimin - BTS

Nếu ai là fan Kpop chắc chắn sẽ biết đến size người '”tí hon” của Jimin khi ở cạnh các thành viên BTS, sở hữu khuôn mặt tròn cùng đôi mắt híp, Jimin được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh là “mochi” vì khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của anh chàng. Không những dễ thương vì size người nhỏ nhắn, tính cách của Jimin cũng vô cùng năng động và hài hước, trong các show của BTS, Jimin luôn là một trong những thành viên mang đến nhiều tiếng cười nhất cho người hâm mộ.

Jimin sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cực đáng yêu

Jimin trở nên vô cùng bé nhỏ khi ngồi cạnh RM

Tuy nhiên, trái ngược với hình tượng ở ngoài đời, trên sân khấu Jimin biến thành một con người hoàn toàn khác, đặc biệt là khi nhảy. Những bước nhảy của Jimin được nhiều người hâm mộ ví như một tác phẩm nghệ thuật vì cách thể hiện quá xuất thần. Bên cạnh những động tác vũ đạo đầy ấn tượng, thần thái trên sân khấu của Jimin cũng không ít lần khiến các fan “nổi da gà”.

Một khi đã lên sân khấu Jimin trở thành một người khác hoàn toàn

Những màn trình diễn vũ đạo của Jimin được nhiều người nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật

Lie - Jimin (fancam)

2. Kang Daniel

Ngay từ những ngày đầu được biết đến trong Produce 101 mùa 2, Daniel đã gây ấn tượng với mái tóc hồng cùng khuôn mặt lúc nào cũng thường trực nụ cười trên môi, vì thế người hâm mộ đặt luôn cho chàng “center quốc dân” biệt danh “trái đào” vì quá đáng yêu. Sau khi ra mắt với Wanna One, Daniel trở thành thần tượng nam được “săn đón” nhất thời điểm đó, anh chàng liên tục được mời tham gia những show thực tế, thông qua đó những nét tính cách của Daniel cũng được tiết lộ nhiều hơn.

Kang Daniel được người hâm mộ đặt cho biệt danh trái đào vì quá đáng yêu

Mặc dù sở hữu thân hình to cao, “vạm vỡ” nhưng Daniel lại rất sợ muỗi và côn trùng, bên cạnh đó anh chàng còn “nghiện” ăn kẹo dẻo và là fan cuồng của truyện tranh. Sức hút trái ngược này chính là lý do lớn nhất giúp Daniel thu phục tất cả fan nữ ở mọi độ tuổi thời điểm đó.

Daniel nghiện ăn kẹo dẻo và là một fan cuồng truyện tranh

Đáng yêu ngoài đời là thế nhưng một khi đã bước lên sân khấu, Daniel sẽ thay đổi cơ mặt và ánh mắt ngay lập tức, không còn là một Daniel đáng yêu với nụ cười híp mắt quen thuộc mà thay vào đó sẽ là một Daniel vô cùng quyến rũ khiến không ai có thể rời mắt.

Cứ lên sân khấu Daniel lại bật “mood” quyến rũ ngay

Khoảnh khắc khiến các fan “phát cuồng” của Daniel trên sân khấu

Open It - Daniel fancam (Produce 101 ss2)

3. Ten - NCT, WayV

Có lẽ Ten là chàng thần tượng đặc biệt nhất Kpop, là người Thái, nói tiếng Hàn nhưng lại hoạt động ở Trung.Ten luôn được biết đến với tính cách hài hước và giọng nói nhẹ nhàng đáng yêu. Ten ra mắt lần đầu với nhóm nhỏ của NCT là NCT U, sau đó trở thành thành viên của một nhánh khác của NCT nhưng hoạt động ở Trung Quốc là WayV cho đến nay. Ten sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn cùng nụ cười rạng rỡ, vì là người Thái nên đôi khi anh chàng nói tiếng Hàn “ngọng líu ngọng lo” khiến fan được dịp “cười bò” vì quá dễ thương.

Ten là người Thái, nói tiếng Hàn nhưng lại hoạt động ở Trung

Ten là một trong những thành viên NCT có khả năng vũ đạo và kỹ năng trình diễn nổi bật nhất, phong cách nhảy của Ten vô cùng đặc biệt, đó là sự kết hợp giữa độ dẻo dai và tốc độ “đớp beat” chính xác từng nhịp. Mỗi lần xuất hiên trên sân khấu, Ten khiến ai cũng phải ngỡ ngàng trước thần thái và mức hộ hoàn hảo trong từng động tác của mình. Không ngoa khi khẳng định rằng Ten đang là một trong những thần tượng có khả năng nhảy đỉnh nhất SM.

Ten sở hữu kỹ năng nhảy và biểu cảm ấn tượng

Màn trình diễn của Ten trong Hit The Stage

4. Baekhyun - EXO

Mặc dù đã trải qua hơn 7 năm ra mắt nhưng Baekhyun vẫn giữ nguyên nét đáng yêu như khi vừa debut. Nhiều thần tượng khác sau khi ra mắt thời gian dài sẽ dần thay đổi phong cách mà mình muốn nhưng Baekhyun thì không, anh chàng vẫn giữ nguyên hình tượng dễ thương, năng động như thuở ban đầu. Baekhyun sở hữu khuôn mặt đáng yêu ai cũng muốn che chở, cùng với đó là chiều cao khiêm tốn cũng làm cho anh chàng thêm dễ thương bội phần.

Baekhyun đáng yêu hồi mới ra mắt

Baekhyun ở hiện tại vẫn giữ nguyên nét dễ thương như những ngày đầu mới debut

Đáng yêu là thế nhưng lên sân khấu, chàng giọng ca chính của EXO khiến ai cũng “phát cuồng” trước thần thái đỉnh cao, vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát cùng những đoạn high note cao chót vót. Baekhyun luôn được biết đến là một thần tượng toàn năng khi cân cả hát và nhảy, anh chàng cũng là một trong những thành viên của “siêu boygroup” nhà SM - SuperM.

Baekhyun hoàn toàn thay đổi khi lên sân khấu

Không còn vẻ đáng yêu, thay vào đó là một Baekhyun vô cùng mạnh mẽ khi trình diễn

Jopping - SuperM (Baekhyun fancam)

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất