Âm Nhạc

2018 và những nhóm nhạc Kpop này đang đứng rất sát… bờ vực tan rã

Theo AllKpop
Chia sẻ

Quả là một điều đáng lo ngại của những người hâm mộ KPOP!

Một nhóm nhạc tan rã vẫn luôn là một trong những thông tin đáng buồn nhất khi trở thành fan hâm mộ KPOP. Thật sự luôn khó khăn để thấy một nhóm nhạc điển hình tan rã khi họ mới bắt đầu đạt được thành công. Tuy nhiên, ở một chiều hướng lạc quan hơn, đôi khi sự “disband” ấy sẽ dẫn đến các dự án solo tương lai phát triển hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc.Trước thềm năm 2019 sắp tới, đây là 6 nhóm nhạc đang đứng trước ranh giới mong manh của hai chữ “tan rã”…

F(X)

f(x) ngày còn Sulli.

Từ ngày Sulli rời đi, f(X) dường như đuối sức hẳn. Bên cạnh các lịch trình, dự án cá nhân riêng lẻ của từng thành viên thì trong năm qua các cô nàng nhà SM vẫn chưa có màn tái xuất thật sự ấn tượng đến người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua. Có lẽ chính vì thế, người hâm mộ không khỏi “sốt ruột” lo sợ cho việc tan rã của nhóm trong năm tới.

4 thành viên còn lại của f(x).

MV 4 Walls của f(x).

GIRL’S DAY

4 cô gái Girls' Day.

Khác f(x), Girl’s Day vẫn xác nhận sẽ có sự trở lại. Nhưng có vẻ như may mắn lại không mỉm cười với các cô gái này khi lại “đụng” trúng sự kiện nổi bật nhất năm của Hàn Quốc là Thế vận hội Pyeongchang, chính vì thế họ có phần hơi “nhạt nhoà”. Vì không hề xuất hiện trong các bảng xếp hạng hàng năm nay, nhiều người hâm mộ cho rằng điều tồi tệ nhất là “disband” sẽ đến với nhóm trong năm 2019.

I'll be yours của Girls' Day.

B.A.P

Nhóm nhạc BAP khi đủ 6 thành viên.

Với những bài tuyên bố “đẫm nước mắt” gần đây về hợp đồng của họ tại TS Entertainment, “tuổi thọ” của B.A.P có vẻ như sẽ không được kéo dài ở năm 2019. Nhóm đã có một thời gian cực kỳ khó khăn về quản lý của chính họ kể từ khi ra mắt. Và đến ngày hôm nay, kết quả là Yongguk và Zelo, được cho là thành viên được yêu thích nhất, đã rời nhóm. Trong năm tới, BAP có thể không xuất hiện dưới “trướng” của TS Entertainment, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng một công ty giải trí khác sẽ nhìn thấy tiềm năng của nhóm cũng như lòng trung thành người hâm mộ dành cho cái tên BAP.

Bản hit Honey Moon của BAP.

LADIES’ CODE

Ladies' Code khi còn đủ 5 thành viên.

Ladies 'Code đã có không ít lần bị đối xử tệ suốt thời gian hoạt động trong ngành. Với sự mất mát đau đớn khi hai thành viên khác “ra đi” và cuộc đấu tranh của ban quản lý, Ladies' Code có thể “kết thúc” vào năm mới.

3 thành viên còn lại của Ladies' Code

MV GALAXY của Ladies' Code.

MR.MR

Nhóm nhạc Mr.Mr

Mặc dù khả năng trình diễn của nhóm không điều gì đáng nghi ngờ nhưng Mr.Mr đã có một số lượng thành viên rời khỏi nhóm trước khi đạt được thành công lớn trong ngành. Đã có một số thay đổi đội hình để tạo nên sức hút nhưng không ai trong số các thành viên của nhóm lọt vào trận chung kết trong chương trình The Unit. Dường như cơ hội Mr.Mr vẫn sẽ ởhoạt động cùng nhau trong năm tới là rất thấp.

MV She is so beautiful của nhóm.

AOA

Các cô gái AOA.

Khi nói đến cái tên của AOA trên thị trường âm nhạc KPOP, không ai có thể phủ nhận rằng họ đã thật sự tạo ra những bài hát hấp dẫn đầy chất “gây nghiện”. Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ lo lắng không yên chính là hợp đồng của nhóm với công ty FNC sẽ hết hạn vào năm 2019 sắp tới, có nguy cơ họ sẽ phải tan rã. Với sự quan tâm đến các hoạt động giải trí khác của các thành viên ngày càng tăng, sẽ là điều rất ngạc nhiên khi thấy toàn bộ nhóm ký tái kí cho một thời hạn khác.

MV Excuse me của AOA.

Nhưng dù có tan rã hay không, hãy cùng theo ủng hộ và chúc cho những nhóm nhạc này sẽ gặp may mắn trên con đường tương lai nhé.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất