Âm Nhạc

2018 SBS Gayo Daejun: TWICE - Red Velvet 'song kiếm hợp bích', sân khấu có 1-0-2 của EXO và nhiều hơn thế!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả nhiên là sân khấu âm nhạc cuối năm của nhà đài lớn.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, lễ hội âm nhạc cuối năm 2018 của đài truyền hình SBS - SBS Gayo Daejun sẽ chính thức diễn ra. Trước khi ngồi xuống trước màn hình để theo dõi chương trình hoành tráng này, hãy cùng check lại hàng loạt sân khấu đặc biệt đã được nhà đài “tung thính” trước đó nhé!

Teaser nhá hàng “cực dài” của SBS Gayo Daejun 2018.

Special stage #1: New + Retro = NewTro

TWICE và Red Velvet sẽ “hợp sức” trong một màn trình diễn kết hợp giữa sự hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Đó sẽ là một bản remake ca khúc đình đám Dreams Come True của nhóm nhạc S.E.S. Được biết những thành viên sẽ tham gia sân khấu đặc biệt này là Irene, Seulgi, Joy của Red Velvet và Momo, Chaeyoung, Tzuyu của TWICE.

TWICE và Red Velvet.

Ca khúc Dreams Come True đình đám một thời.

Bên cạnh đó, một sân khấu mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng với ca khúc Again Again của tiền bối 2PM sẽ được Shownu, Wonho (Monsta X), Hoshi, Mingyu (Seventeen) và Woo Jin, Jin Young (Wanna One) tái hiện lại trên SBS Gayo Daejun.

MV Again & Again của 2PM.

Special stage #2: Sân khấu ballad đầy cảm xúc của EXO

Giáng sinh cũng như mọi ngày mùa đông, EXO-L đang mong đợi một sân khấu ballad cảm động và ấm áp, đầy tâm trạng của thần tượng ở sân khấu cuối năm. Và EXO sẽ làm thoả mãn người hâm mộ với một sân khấu mùa đông đặc biệt tại lễ hội âm nhạc đài SBS.

EXO hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu ballad mùa đông ấm áp.

Special stage #3: Jazz + Dance + Rock&Roll

Ca khúc Flower Road (Big Bang) được biến tấu lại thể loại Jazz, tại sao không? Đó sẽ là một màn trình diễn ấn tượng đến từ sự kết hợp của Bomi (A Pink), Moonbyul (Mamamoo), Eunha (G-Friend) và Dahyun (TWICE).

Ca khúc Flower Road đầy ấn tượng của Big Bang.

Hơn thế nữa, JB của GOT7, Seung Yoon của Winner, DK của Seventeen, Doyoung của NCT và Jae Hwan của Wanna One sẽ “bắt tay” với nhau thực hiện tiết mục tỏ lòng kính trọng đặc biệt cho ban nhạc “lừng danh” QUEEN với ca khúc Don’t Stop Me Now!

Ca khúc huyền thoại của QUEEN sẽ xuất hiện trên SBS Gayo Daejun.

Special stage #4: Call Call Call! với Seventeen

Seventeen sẽ lần đầu tiên trình diễn phiên bản tiếng Hàn của ca khúc mà nhóm đã ra mắt tại Nhật Bản với tên gọi Call Call Call!

Bản Nhật của ca khúc Call Call Call!

Special stage #5: Sân khấu solo đặc biệt của Mino (Winner)

Trước đây, chính Mino đã từng “thả thính” rằng anh sẽ lần đầu tiên biểu diễn một bài hát solo khác ngoài Fiánce trong SBS Gayo Daejun năm nay. Và từ khoá gợi ý mà nhà đài tiết lộ với người hâm mộ cho sân khấu đặc biệt này bao gồm “sự sáng tạo của bầu trời và trái đất” và từ “mây”.

Thành viên Mino của Winner.

MV Fiánce của Mino.

Và còn nhiều, nhiều, nhiều hơn thế nữa! SBS Gayo Daejun 2018 sẽ phát sóng lúc 15h30 (giờ Việt Nam). Hãy cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất