Âm Nhạc

1001 khoảnh khắc: Kai và Jennie đã 'thính ngập trời' thế này mà chúng ta không hề nhận ra?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn đã để ý kĩ những khoảnh khắc ấy chưa?

Cứ mỗi dịp đầu năm mới, Dispatch - một trang báo giải trí lớn của Hàn Quốc, sẽ lại “phanh phui” một cặp đôi thần tượng đang hẹn hò. Và đến hẹn lại lên, năm nay cũng không ngoại lệ, nhân vật bị Dispatch “đưa ra ánh sáng” lại đến từ 2 công ty lớn nhất nhì KPOP là SM và YG, đó chính là thành viên Kai (EXO) và Jennie (BlackPink).

Hình ảnh sáng nay của Dispatch đã tung ra về cặp đôi.

Hình ảnh sáng nay của Dispatch đã tung ra về cặp đôi.

Thông tin này đã thật sự làm “khuấy động” cộng đồng người hâm mộ, khiến ai cũng “tá hoả” bất ngờ. Nhưng nếu “soi” kĩ lại những minh chứng dưới đây, chắc có lẽ các fan đã bỏ sót rất nhiều khoảnh khắc “thả thính” từ cặp đôi này. Hãy cùng nhìn lại nhé!

Tại màn encore của chương trình âm nhạc Music Core ngày 15 tháng 12 năm 2018, các nghệ sĩ đang cùng nhau chúc mừng cho chiến thắng mới của Mino với ca khúc Fiánce, trong đó có cả các thành viên EXO và Jennie. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ, các fan sẽ thấy được rằng ánh mắt của Kai dường như đã tập trung rất nhiều đến Jennie khi cô đang di chuyển đến gần vị trí của nhóm mình. Ánh mắt “đắm đuối” này thường chỉ có xuất hiện ở những cặp đôi đang yêu nhau.

Màn encore của sân khấu hôm ấy.

1001 khoảnh khắc: Kai và Jennie đã thính ngập trời thế này mà chúng ta không hề nhận ra?

Khi Jennie đang cúi đầu chào Mino thì ở phía sau, Kai đã rất chăm chú nhìn cô.

1001 khoảnh khắc: Kai và Jennie đã thính ngập trời thế này mà chúng ta không hề nhận ra?

Cận cảnh hơn nữa màn “liếc mắt đưa tình ấy”.

Không chỉ vậy, trong cuộc sống hằng ngày, Kai và Jennie cũng có khá nhiều điểm tương đồng với nhau. Từ cách đi “đạp” giày, đến việc yêu thích những chú cún làm thú cưng,….

Đôi giày và cả cách mang giày của Kai và Jennie.

Jennie và Kai với cún cưng.

Một minh chứng khác là tấm hình chụp tại tháp Effiel của 2 người đều được đăng tải chung một ngày.

Tuy cả hai bên đều chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này nhưng người hâm mộ của cả hai bên vẫn rất mong cặp đôi sẽ gặp được nhiều hạnh phúc trong năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất